SỐC: Hòa Minzy vô tư vén váy, đồng nghiệp nam 'đụng' vào chỗ nhaỵ cảm

( PHUNUTODAY ) - Hành động Hòa Minzy vô tư vén váy để đồng nghiệp nam "tác nghiệp" thực sự khiến nhiều người phải "choáng".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy bất ngờ khoe hình ảnh mới kèm dòng chú thích “Gắn mic quay hình mà nom nom có giống điệp viên không. Quyến rũ bí hiểm quá”. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là hành động nữ ca sỹ đang vô tư kéo cao chiếc váy qua hẳn bắp đùi và để đồng nghiệp nam “tác nghiệp”.

hoa-minzy-phunutoday1

Hòa Minzy vô tư vén váy, đồng nghiệp nam 'đụng' vào chỗ nhaỵ cảm 

Khoảnh khắc không kém phần “nhạy cảm” này của Hòa Minzy khiến người hâm mộ "sửng sốt". Còn hiện tại, phải công nhận một điều rằng, người đẹp 9X ngày càng gợi cảm, lôi cuốn dù cô cho biết mình đang tăng tới tận 10 kg kể từ hồi chia tay Công Phượng.

Hòa Minzy thừa nhận, cô đã tăng lên 10 cân. Giờ cô rất Béo nhưng rất hạnh phúc vì điều đó. 

Người đẹp thừa nhận sẽ giảm vì cô hiểu mình là nghệ sĩ nhưng giờ cho cô xin vài tháng thôi được sống trong niềm hạnh phúc đơn giản này. Là thấy 2 má lúc nào cũng phúng phính. Nhìn đồ ăn là muốn ăn chứ không phải bỏ bữa như xưa. Ngày nào cũng khoẻ khoắn chứ không yếu ớt hay ngủ dậy là đau đầu, đau dạ dày. Ở bên ngoài nhìn cũng xinh hơn, có sức sống hơn nữa. Béo thì khó mà gầy thì dễ lắm.

hoa-minzy-phunutoday2

 Hòa Minzy béo lên trông thấy so với trước đây

"Đừng ai nói gì nữa nhé mình áp lực quá ấy. Mình Béo , khoẻ khoắn, sức khoẻ tốt hơn rất nhiều. Chứ có phải thay đổi tính tình giết người gì đâu mà mọi người căng thẳng quá vậy. Cám ơn nhé!”- Hòa Minzy viết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn