6 pha tai nạn tình dục "thốn tận rốn" nghe vừa thương vừa tội

( PHUNUTODAY ) - Những vụ tai nạn khó đỡ chốn phòng the này có lẽ sẽ khiến các cặp đôi cẩn trọng hơn trên hành trình sáng tạo khi "yêu"

Tình dục là một trải nghiệm tuyệt vời đối với các cặp vợ chồng hoặc những người yêu nhau. Tuy nhiên, đôi khi sự tạo quá mức ở chốn phòng the lại khiến các cặp đôi rơi vào tình cảm dở khóc dở cười.

Vợ bỏng vùng kín vì chồng ăn cay

Gabe Wilson, một bác sĩ khoa cấp cứu ở Đông Nam Texas (Mỹ) đã chia sẻ một ca tai nạn hy hữu khi quan hệ tình dục vợ chồng mà ông từng gặp phải.

Bệnh nhân là nữ giới, được chẩn đoán là bị bỏng vùng kín. Nguyên nhân là do trước khi quan hệ tình dục bằng miệng, chồng của bệnh nhân đã ăn một số món cay. Khi quan hệ bằng miệng cho nàng, người chồng vô tình khiến bộ phận sinh dục của vợ bị bỏng nhẹ phải nhập viện để điều trị.

6-tai-nan-tinh-duc-hy-huu-phunutoday-01

Bỏng vùng kín vì… dùng kem đánh răng làm chất bôi trơn

Chuyện nghe tưởng vô lý nhưng đây lại là sự thật. Trong khi cuộc vui đang đến cao trào, cặp đôi đã vội vã lao vào nhà và tìm một thứ gì đó để khiến “cuộc yêu” ướt át hơn. Khi không tìm được gel bôi trơn, cặp đôi này đã dùng tạm… kem đánh răng.

Thật không may, loại kem đánh răng có chứa bạc hà này đã khiến họ khốn khổ vì nó gây bỏng rát vùng kín khi quan hệ. Họ phải tới bệnh viện để điều trị trong trạng thái vô cùng xấu hổ.

Quan hệ tình dục bằng miệng khi đang niềng răng

Bác sĩ Robert Hartman một chuyên gia tiết niệu ở Lake Forest, Illinois (Mỹ) trường hợp một sinh viên năm nhất đại học nhập viện cấp cứu trong tình trạng dương vật sưng to nghiêm trọng, trên da dương vật còn bị một số vết trầy.

Sau khi tìm hiểu, bác sĩ "ngã ngửa" khi biết nguyên nhân gây ra tình trạng của bệnh nhân. Nam sinh kia thú nhận rằng đã quan hệ tình dục bằng miệng với một sinh viên khác đang niềng răng. Các mắc cài niềng răng đã đã cắt vào dương vật bệnh nhân. Các loại vi khuẩn, vi trùng có trong niềng răng thâm nhập vào dương vật, gây ra tình trạng viêm nhiễm.

6-tai-nan-tinh-duc-hy-huu-phunutoday-02

Thử cảm giác kẹo nổ gây tổn thương âm đạo

Trường hợp này do David Meyers, một bác sĩ cấp cứu làm việc tại California (Mỹ) chia sẻ. Do muốn đi tìm cảm giác mới lạ, một phụ nữ đã nghĩ ra cách cho kẹo nổ vào âm đạo. Kết quả là người này nhập viện trong tình trạng khó chịu ở vùng kín.

Trong lúc ân ái, người chồng đã dùng miệng đưa kẹo nổ vào cơ quan sinh dục vợ, viên kẹo đã lập tức phát nổ. Hậu quả âm đạo của người vợ bị kích ứng, sưng đau và bỏng rát.

Gãy “cậu nhỏ” vì “yêu” trong xe ô tô

Năm 2009, một người đàn ông Trung Quốc đã phải trải qua hoàn cảnh vô cùng khổ sở khi gặp tai nạn tình dục hi hữu dẫn đến bị gãy “cậu nhỏ”.

Người này cùng nhân tình quan hệ tình dục trên ô tô. Thật không may, một chiếc xe tải mất lái đã đâm thẳng vào chiếc xe của họ. Cú đâm bất ngờ đã khiến người đàn ông này bị gãy "súng". Ông ta đã la hét, nhảy ra khỏi xe để cầu cứu.

Thật không may cho người đàn ông này là tất cả những hình ảnh đó đã bị ghi lại bởi một thám tử tư – người được chồng của cô nhân tình thuê để đi theo dõi đôi “gian phu dâm phụ”.

6-tai-nan-tinh-duc-hy-huu-phunutoday-03

Mải “yêu” đến mức… lăn cả xuống giếng

Tháng 4/2014, một người đàn ông và phụ nữ đã gặp nhau ở khu gọi là El Botellon ở thành phố Ciudad Real, Tây Ban Nha. Để tìm cảm giác lạ, cả hai đưa nhau ra bìa rừng để "hành sự".

Chẳng ngờ rằng, ngay nơi họ quan hệ lại là một chiếc giếng ngầm. Người phụ nữ đã bị rơi xuống giếng, còn anh chàng kia thì vội vã bỏ trốn để lại cô giếng dưới. Rất may, người phụ nữ không gặp nguy hiểm gì nhưng cô phải chờ đến hơn 30 phút để đội cứu hỏa đến nơi và giải cứu cô ra khỏi chiếc giếng.

Gãy ngón tay khi cởi áo lót

Bác sĩ phẫu thuật chuyên về tay Andrew Fleming (Anh) đã từng điều trị cho một thanh niên 27 tuổi do bị gãy ngón tay giữa. Anh này thú nhận mình bị thương "sau một đêm uống rượu với một người phụ nữ rất xinh đẹp và gợi cảm".

"Trong khi cố gắng cởi đồ lót của bạn tình, bệnh nhân đã bị kẹt ngón tay giữa vào dây áo và không gỡ ra được", bác sĩ Fleming cho biết. Sau 6 tuần điều trị, anh chàng đã hồi phục.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn