Danh ca Ngọc Sơn và "vợ sắp cưới" xinh như hoa tung hứng khá ăn ý trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đồn đoán, Ngọc Sơn và người này sắp làm đám cưới khi thấy cặp đôi này có cử chỉ thân thiết trên sân khấu ca nhạc mới đây.

Tối 18.1, liveshow “Người tình mùa đông” của Như Quỳnh diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Các khán giả đến đông kín khán phòng từ khá sớm.

Là giọng hát ngọt ngào và say đắm lòng người trong suốt bao nhiêu năm qua, với những bài hát tạo nên tên tuổi của mình, Như Quỳnh là cái tên được chờ đón của khán giả trong nước để được nghe cô hát bên ngoài.

Và trong dịp cận kề Xuân mới Kỷ Hợi 2019, Như Quỳnh đã nhận lời để về nước thực hiện đêm diễn riêng trên chính quê hương miền Trung của mình. Ngoài đời, Như Quỳnh gần gũi, thân thiện. Nữ ca sĩ gây bất ngờ giao lưu với khán giả bằng giọng địa phương miền Trung, khiến ai cũng cười ngất.

Khán giả vui mừng khi gặp Như Quỳnh ngoài đời.

Khán giả vui mừng khi gặp Như Quỳnh ngoài đời.

Vừa xuất hiện, Như Quỳnh nhận được những lời yêu cầu với các bài hát quen thuộc: Nửa vầng trăng, Qua cơn mê, Vùng lá me bay, Hoa trinh nữ,Duyên phận,Thiên đàng ái ân, Mộng chiều xuân... Đặc biệt trong đêm diễn, cô đã thể hiện lại ca khúc tạo nên tên tuổi của cô từ năm 1995 trong bản hoà âm acoustic mộc mạc - bài hát "Người tình mùa đông".

5
Ngọc Sơn và Như Quỳnh có cử chỉ thân thiết trên sân khấu

Ngọc Sơn và Như Quỳnh có cử chỉ thân thiết trên sân khấu

Góp mặt trong vai trò khách mời đặc biệt của đêm diễn, Ngọc Sơn cùng song ca với Như Quỳnh hai tác phẩm Con đường xưa em đi và Cho vừa lòng em. Bên cạnh đó, anh hát tặng khán giả Đà Nẵng những ca khúc riêng do mình sáng tác. Trên sân khấu, Như Quỳnh và Ngọc Sơn trao nhau cái ôm thấm thiết. Thời gian qua cũng xuất hiện nhiều tin đồn cả hai sắp đám cưới khiến dân tình xôn xao.

Hai nghệ sỹ từng bị đồn sắp kết hôn năm 2018.

Hai nghệ sỹ từng bị đồn sắp kết hôn năm 2018.

Trước đó, tại một chương trình có màn song ca cùng nhau, Ngọc Sơn chia sẻ với khán giả rằng anh vướng "tiếng sét ái tình" ngay lần đầu gặp Như Quỳnh. Cảm xúc mà Ngọc Sơn dành cho nữ ca sĩ "Người tình mùa đông" còn nhiều hơn cả tình yêu. Về phía Như Quỳnh, cô tiết lộ Ngọc Sơn chính là thần tượng mà cô ái mộ và quý mến.

Cách đây vài tháng, Ngọc Sơn và Như Quỳnh vô tình cùng được mời làm giám khảo "Thần tượng Bolero". Ngoài có những màn đối đáp ăn ý trên sóng truyền hình, Ngọc Sơn còn nhiều lần mời Như Quỳnh về nhà chơi. Chính vì sự gần gũi đó, tin đồn Ngọc Sơn, Như Quỳnh yêu nhau lại được không ít người bàn ra tán vào.

Tuy nhiên, để sự việc không đi quá xa, đại diện của Như Quỳnh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết nữ ca sĩ không quan tâm đến những đồn đoán sai lệch xung quanh mình.

Cả Như Quỳnh và Ngọc Sơn đều phủ nhận tin đồn cưới xin.

Cả Như Quỳnh và Ngọc Sơn đều phủ nhận tin đồn cưới xin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link