Sốc với tin đồn về thân thế thật của Jolie Nguyễn, hoàn toàn không phải là một “rick kid” chính hiệu

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Jolie Nguyễn liên tục bị cư dân mạng bán tán xôn xao về cuộc sống riêng tư của mình, trong đó có cả việc cô không phải một “rick kid” chính hiệu như mọi người thường nghĩ.

Từ trước đến nay, những cái tên nằm trong “Rich Kids of Vietnam” hay “Hội con nhà giàu Việt Nam” chưa bao giờ ngừng gây sự chú ý, đặc biệt là các cô gái có xuất thân trâm anh. Họ là những cô gái xinh đẹp, tuy còn rất trẻ nhưng may mắn sở hữu cuộc sống sang chảnh, xa hoa không khác gì công chúa.

Đời tư của Jolie Nguyễn khá kín tiếng, cô cũng ít khi tiết lộ về gia đình hiện tại hay quan hệ tình cảm cá nhân, chỉ biết rằng mẹ cô vẫn đang sống tại Melbourne (Úc). Khi được hỏi về những món hàng hiệu xa xỉ và các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng từ châu Á sang châu Âu, Jolie Nguyễn cho biết mọi thứ đều do cô tự chăm chỉ kiếm tiền để phục vụ nhu cầu bản thân.

Jolie thường xuyên “khoe khéo” những món hàng hiệu nhỏ xinh nhưng bóc mác thì không hề nhỏ chút nào.

Jolie thường xuyên “khoe khéo” những món hàng hiệu nhỏ xinh nhưng bóc mác thì không hề nhỏ chút nào.

Nàng hậu 20 tuổi là “tín đồ” của các thương hiệu Gucci, Dior, Yves Saint Lauren, Louboutin, DG…

Nàng hậu 20 tuổi là “tín đồ” của các thương hiệu Gucci, Dior, Yves Saint Lauren, Louboutin, DG…

Mỗi lần đăng ảnh, Jolie lại khiến cư dân mạng phát ngất vì độ “chất” trong từng món đồ mà cô khoác lên người: phụ kiện Cartier, đồng hồ, vòng tay nạm kim cương tiền tỷ, siêu xe, túi xách có trị giá ngang 1 căn nhà.

Từ trước đến nay, người ta chỉ trầm trồ, xuýt xoa về cuộc sống sang chảnh của Jolie mà không mảy may tìm hiểu xem gia thế thực sự của cô nàng. Thế nhưng phía sau 2 từ “rich rid’, gần đây là những lời đồn đại liên tiếp về Jolie Nguyễn. Nhiều nguồn tin thân cận khẳng định, Jolie Nguyễn hoàn toàn không phải là rich kid chính hiệu. Bố mẹ và anh trai của cô ở Úc cũng chỉ làm những công việc bình thưởng, có cuộc sống ổn định chứ không phải giàu “khủng” để có thể là chỗ dựa hậu thuẫn cho nhu cầu tiêu xài toàn những món đồ đắt đỏ của cô con gái ở Việt Nam.

Vậy thực sự về gia thế của Jolie Nguyễn là gì, chắc phải đợi người đẹp này đích thân lên tiếng?

Vậy thực sự về gia thế của Jolie Nguyễn là gì, chắc phải đợi người đẹp này đích thân lên tiếng?

Thời gian gần đây,  Jolie Nguyễn vướng khá nhiều ồn ào về đời tư. Sau chuyện cạch mặt Kỳ Duyên còn chưa kịp lắng xuống thì Jolie Nguyễn lại tiết lộ thêm một thông tin gây sốc. Cụ thể, người đẹp cho biết trong năm qua, cô đã bị chính bạn thân của mình giật người yêu. Không nói rõ danh tính, nhưng Jolie Nguyễn chia sẻ đó một người là Hoa hậu doanh nhân trong hội bạn thân showbiz của mình.

Jolie Nguyễn tiếp tục tiết lộ gây sốc về một người bạn thân đã giật người yêu của mình.

Jolie Nguyễn tiếp tục tiết lộ gây sốc về một người bạn thân đã giật người yêu của mình.

Jolie Nguyễn cho biết hiện tại, cô đã chia tay bạn trai còn mối quan hệ với bạn cô vẫn giữ. Nói về lý do, người đẹp bày tỏ rằng ít nhiều đó cũng là người rất thân thiết, chơi chung nhóm và còn hợp tác làm việc nên cô rất muốn giữ mối quan hệ. Cô khẳng định, mình là người bị hại nhưng chấp nhận chịu tất cả chỉ vì không muốn mất đi tình bạn. Thế nhưng nghĩ lại, cô thấy mình đang quá ích kỉ với bản thân nên quyết định chia sẻ.

Ngay sau tiết lộ của Jolie Nguyễn, Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc bất ngờ có chia sẻ rất dài trên trang cá nhân. Được biết, Lam Cúc từng là đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2015. Cô cũng là thành viên trong nhóm bạn thân showbiz của Jolie Nguyễn cùng với Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên, Hà Lade.

Lam Cúc cho biết cô không hiểu động cơ của Jolie Nguyễn là gì bởi mọi người đều không biết người yêu của Hoa hậu con nhà giàu là ai bởi "em có quá nhiều người yêu". Cô cũng cho biết khi liên lạc với Jolie Nguyễn thì cô khẳng định không nói gì do báo chí tự việc. Mặc dù vậy, chỉ 5 phút sau Jolie Nguyễn đã chặn trang cá nhân của Lam Cúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link