Thực hư Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy chia tay sau một thời gian hẹn hò bí mật

( PHUNUTODAY ) - Qua những dòng chia sẻ mới đây nhất của Vĩnh Thụy thì dân mạng lại càng có thêm cơ sở khẳng định tình cảm giữa anh và Hoàng Thùy Linh đã không còn mặn nồng như trước.

Bén duyên từ khi hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh “Thần tượng”, Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ bắt đầu được đồn đoán có mối quan hệ đặc biệt, là cặp đôi đẹp của Vbiz. Dù chưa một lần lên tiếng chính thức về mối quan hệ nhưng những cử chỉ thân mật như một cặp đôi đang yêu nhau của họ càng khiến dư luận thêm khẳng định về việc này. Tuy nhiên đến giữa tháng 7/2018, Vĩnh Thụy thường xuyên cập nhật những dòng status tâm trạng khiến công chúng nghi ngờ anh và Hoàng Thùy Linh đã “đường ai nấy đi”, Hoàng Thùy Linh cũng ít chia sẻ hình ảnh cô và Vĩnh Thụy bên nhau, có lúc còn khẳng định tự do mới chính là điều tuyệt vời nhất.

Mới đây, thông qua trang instagram, Vĩnh Thụy viết một dòng trạng thái than thở: "Tết tới rồi mà vẫn chưa ai hốt thằng bé, tội nghiệp". Chia sẻ này của Vĩnh Thụy gần như một lời khẳng định giữa anh và Hoàng Thuỳ Linh đã không còn như thuở mặn nồng.

Vĩnh Thụy bất ngờ than thở

Vĩnh Thụy bất ngờ than thở "ế" trong những ngày cận Tết

Cặp đôi bén duyên từ hợp tác trong một bộ phim.

Cặp đôi bén duyên từ hợp tác trong một bộ phim.

3
Sau đó bên nhau vô cùng thân thiết trong suốt thời gian dài.

Sau đó bên nhau vô cùng thân thiết trong suốt thời gian dài.

Tuy nhiên gần đây, không còn thấy Vĩnh Thuỵ hay Hoàng Thuỳ Linh nhắc về một nửa của mình.

Tuy nhiên gần đây, không còn thấy Vĩnh Thuỵ hay Hoàng Thuỳ Linh nhắc về một nửa của mình.

Tuy nhiên tin cặp đôi chia tay cũng chỉ là những suy đoán của cư dân mạng, những người trong cuộc chưa có bất cứ động thái nào trước tin đồn này. Người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn có sự hiểu lầm nào đó ở đây bởi từ trước đến nay, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh là cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy quen nhau từ khi cùng tham gia phim “Thần tượng” của đạo diễn Quang Huy. Thời gian đó, họ chỉ là bạn bè. Sau khi Hoàng Thùy Linh chuyển hẳn vào TP HCM sinh sống và làm việc, cả hai trở nên thân thiết. Họ bị đồn yêu nhau từ năm 2015 sau lần bị bắt gặp cùng nhau đi xem bóng đá.

Sau lần đó, khán giả nhiều lần bắt gặp Vĩnh Thụy đưa giọng ca “Cho nhau lối đi riêng” về nhà giữa đêm khuya. Anh cũng được mời đến dự tiệc sinh nhật của Hoàng Thùy Linh và ngồi cạnh cô suốt cả bữa ăn. Anh còn tặng cô bánh sinh nhật và dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Bén duyên sau bộ phim

Bén duyên sau bộ phim "Thần tượng", mối quan hệ của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là đã kéo dài 5 năm.

Suốt 1 thời gian sau đó, cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau, tay trong tay rất tình tứ. Hoàng Thùy Linh cũng được cho là đã về ra mắt gia đình Vĩnh Thụy và mối quan hệ của họ có những tiến triển đáng mừng. Hồi tháng 5/2018, nữ ca sĩ sinh năm 1988 còn công khai đăng ảnh hẹn hò với “bạn trai tin đồn” làm nhiều người thích thú. Công chúng đánh giá Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh là “trai tài gái sắc” và là một cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link