Hết Midu, Thúy Vi lại sâu cay 'bới lại' chuyện gái - đại gia và phim 'Vòng eo 56'

( PHUNUTODAY ) - "2 năm trước, lăng mạ phim Vòng eo 56 là mua vui cho bọn đàn ông giàu có, hư hỏng..."-Thúy Vi chia sẻ.

Sau khi được đông đảo cộng đồng mạng biết đến vì vướng scandal tình cảm liên quan đến thiếu gia Phan Thành - bạn trai một thời của Midu. Thúy Vi liên tục gây chú ý khi ăn mặc gợi cảm và loạt phát ngôn sốc liên quan đến tình và tiền như: "Nếu gặp phải người đàn ông không tiền thì anh ấy nên lo cho bản thân trước khi yêu thương người khác... Đời chông chênh lắm ai trải sẵn thảm hoa thì ngu gì không đi, ai nói không thích đại gia lo thì đang dối lòng".

thuy-vi 1

 húy Vi sâu cay đề cập đến chuyện 'làm gái', đại gia và phim 'Vòng eo 56'.

Mới đây, Thúy Vi lại khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái có đề cập đến chuyện "làm gái" và đại gia, đồng thời chỉ đích danh bộ phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh. Dù rằng trước đó bộ phim này dựa trên câu chuyện có thật của cuộc đời "Nữ hoàng nội y" nhưng gây nhiều tranh cãi về lối sống "chân dài - đại gia" trong giới trẻ, nhất là các bạn nữ: Muốn đổi đời, không cần tài năng hay phấn đấu học tập, chỉ cần đẹp, ngoan, có người dẫn dắt và... tìm đại gia.

Cô viết: "2 năm trước, lăng mạ phim Vòng eo 56 là mua vui cho bọn đàn ông giàu có, hư hỏng. 2 năm sau cho con mình yêu đúng thằng không ra gì! 2 năm trước lên phỉ báng phim người khác cổ suý đi làm gái, rồi về dạy con sống phải nói lời hay ý đẹp, không làm tổn thương người khác. Bởi! mấy người nói đạo lý sống như... Sống ác lành hơn sống đạo đức giả"

thuy-vi 2

 Nhiều người cho rằng Thúy Vi có ẩn ý khi 'đào mộ' bộ phim của Ngọc Trinh.

Chia sẻ của Thúy Vi nhanh chóng thu hút sự quan tâm tư dư luận, nhiều người đưa ra những ý kiến trái chiều: "Thúy vi nói có sai đâu. Chưa bao giờ đồng quan điểm với Vi như lần này", "Đúng rồi còn gì "cười người hôm trước hôm sau người cười"... Thậm chí, có người cho rằng Thúy Vi có ẩn ý khi 'đào mộ' bộ phim của Ngọc Trinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link