Đánh giá robot hút bụi xiaomi gen 2

( PHUNUTODAY ) - Robot hút bụi xiaomi gen 2 hiện đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất trong thị trường robot hút bụi tại Việt Nam.

Robot hút bụi xiaomi gen 2 hiện đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất trong thị trường robot hút bụi tại Việt Nam. Tuy nhiên sản phẩm nào cũng sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu của riêng mình. Vì vậy, bài viết này mình sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết, khách quan nhất về dòng này. Đằng sau những lời quảng cáo có cánh của nhà sản xuất là những sự thật nào mà bạn chưa được biết? Cùng theo dõi để có câu trả lời nhé!

Trước tiên, hãy nhìn nhận những ưu điểm của robot hút bụi xiaomi gen 2.

Ưu điểm của robot hút bụi xiaomi gen 2

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Với thiết kế nhỏ gọn, nhà sản xuất robot hút bụi Xiaomi đã thiết kế gen 2 chỉ có độ cao dưới 9cm, cho phép thực hiện công việc dọn dẹp ngay ở những gầm thấp như gầm ghế, bàn, sofa hay gầm giường.

Nếu như trước đây, mỗi khi lau dọn, bạn rất đau đầu với những vị trí gầm thấp bám đầy bụi, thì nay với Xiaomi gen 2, bạn chỉ việc thư giãn, mọi chuyện đã có em nó giải quyết.

xiaomi-may-don-nha

Lực hút khuấy đảo giới công nghệ

Xiaomi đã tạo ra một cơ sốt cạnh tranh mạnh mẽ trong giới sản xuất robot hút bụi công nghệ cao khi cho ra mắt dòng gen 2 với lực hút “khủng”, lên đến 2500Pa. Đây là dòng sản phẩm dẫn đầu về lực hút, gấp 20 lần lực quét thường mà bạn tạo ra khi dùng chổi.

Lực hút mạnh mẽ luôn đi kèm với hiệu năng làm sạch tối đa.

Lau dọn nhanh chóng

Chế độ cảm ứng tình trạng sàn cho phép robot tự động nhận diện, phân tích trạng thái sàn nhà, từ đó điều chỉnh lượng nước phù hợp nhất, đảm bảo sạch nhanh, khô nhanh, chống trơn trượt sau khi lau nhà.

Thêm vào đó, tấm vải lau thấm khô nhanh được trang bị ngay dưới thân robot cũng giúp chế độ làm sạch, lau khô tiến hành một cách thuận tiện nhất.

Vì vậy mà với diện tích lên đến 200 mét vuông, chỉ cần 150 phút là Xiaomi gen 2 đã có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

xiaomi-robot-hut-bui

Dọn dẹp thông minh

Thiết bị công nghệ cao phải được vận hành thông minh, chính xác chính là phương châm sản xuất của Xiaomi.

Đối với dòng Xiaomi gen 2, những tính năng hiện đại nhất luôn được nhà sản xuất ưu ái tích hợp cho.

Ngay ở lần làm việc đầu tiên, hệ thống mắt thần Laser cùng cảm biến điều hướng đã ghi lại bản đồ của từng phòng riêng, cho phép người dùng chọn các chế độ làm sạch khác nhau cho từng không gian thích hợp. Hệ thống này cũng giúp bạn thiết lập cho robot những khu vực dọn dẹp ưu tiên, khu vực không tiến hành lau dọn, từ đó robot sẽ hoạt động chính xác trong phạm vi bạn muốn.

Xiaomi Gen 2 có thể lưu 4 bản đồ khác nhau. Thật tuyệt vời phải không?

Cảm biến chống va đập, rơi vỡ

Làm việc tự giác, chính xác mà không cần giám sát là những mỹ mà người dùng từ giành cho Robot hút bụi Xiaomi gen 2. Có được sự vượt trội này là nhờ hệ thống cảm biến chống rơi vỡ, nhận diện độ cao và chống va đập của nó.

Khi robot chạm vào tường hoặc các thiết bị khác trên sàn, hệ thống tự động giảm nhẹ lực va chạm, giảm tối thiểu những hỏng hóc vật dụng không đáng có.

xiaomi-robot-hut-bui-1

Bạn cũng đừng lo ngại khi nhà mình có cầu thang. Robot Xiaomi gen 2 có thể nhận diện chính xác độ cao mà nó đang đứng, chỉ cần đến mép cầu tháng, nó đã tự chuyển hướng để thực hiện tiếp nhiệm vụ của mình.

Điều khiển qua app điện thoại

Những thế mạnh về công nghệ smartphone cũng được nhà Xiaomi ứng dụng trong robot gen 2. Khi mà cuộc sống tiện lợi hơn chỉ bằng những lần chạm nhẹ trên điện thoại, thì bạn cũng có thể thoải mái thư thái trên giường mà vẫn điều khiển robot làm việc chăm chỉ được.

Những lịch hẹn làm việc, chế độ riêng cho từng phòng hay theo dõi tình hình dọn dẹp đều được hiển thị đầy đủ qua phần mềm một cách trực quan, rõ nét.

Những điểm yếu của Xiaomi gen 2

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì Xiaomi gen 2 vẫn còn tồn tại một số điểm yếu sau:

Thời gian sạc pin khá lâu, có thể lên tới 4 giờ. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng vì robot sẽ tự động quay về đế sạc khi hết pin, sau khi đầy, nó lại tiếp tục rời đế và quay lại vị trí công việc của mình.

Robot Xiaomi gen 2 không dọn sạch được các dung dịch đặc quánh như tương ớt.

Âm thanh khi hoạt động của những em robot này cũng khá, vào khoảng 65 Db. Một giải pháp dễ dàng để khắc phục vấn đề này là bạn có thể đặt chế độ yên tĩnh cho nó khi đang ở nhà, và chỉ để robot hoạt động tối đa khi ra ngoài.

xiaomi-robot-hut-bui-2

Bạn có thể thấy rằng, robot hút bụi Xiaomi gen 2 mang những tính năng vượt trội, ưu việt hơn rất nhiều các dòng khác, và những điểm yếu của chúng là có, những dễ dàng khắc phục được. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi hiện tại thị trường robot hút bụi Việt Nam, đây vẫn đang là dòng được săn đón nhiều nhất.

Bạn có thể tham khảo mua robot hút bụi Novadigital.net - Cửa hàng phân phối robot hút bụi với chế độ bảo hành hậu mãi và giá cạnh tranh nhất thị trường.

Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý sản phẩm và bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng.

Trên đây là những đánh giá robot hút bụi xiaomi gen 2 chính xác, trực quan nhất của chúng tôi. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn khi chọn mua sản phẩm robot hút bụi lau nhà cho gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link