Danh hài Thúy Nga lên tiếng trước tin đồn là đại gia ngầm, tiết lộ sự thật về cuộc sống làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, danh hài Thúy Nga đã tiết lộ cô không phải đại gia ngầm mà vẫn phải chạy hơn 10 show 1 ngày bất chấp sức khỏe.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, danh hài Thúy Nga hiện sở hữu một khối tài sản “khủng”, trong đó phải kể đến 2 ngôi nhà ở Việt Nam và Mỹ. Nếu căn biệt thự bên Mỹ nổi tiếng với thiết kế 112 ô cửa sổ thì căn nhà mặt tiền quận 10, TP. Hồ Chí Minh có thiết kế đậm chất Á đông của cô cũng trị giá ngót nghét 10 tỷ đồng.

Cận cảnh căn nhà trị giá khoảng 10 tỷ đồng của danh hài Thúy Nga.

Cận cảnh căn nhà trị giá khoảng 10 tỷ đồng của danh hài Thúy Nga.

Nhiều lời đồn đại rằng Thúy Nga là một đại gia ngầm trong giới showbiz. Tuy nhiên, mới đây trong bài phỏng vấn, Thúy Nga gián tiếp phủ nhận tin đồn đó. Cô cho biết hiện tại, mỗi ngày cô đều phải chạy show cật lực. Có khi nhận 10-15 show/ngày, đến ăn uống ngủ nghỉ cũng phải tranh thủ trên máy bay, tàu xe…

“Đại gia gì khi vẫn phải chạy show mỗi ngày, vẫn chắt chiu từng đồng tiền để trang trải cuộc sống tốt nhất cho gia đình và cho bé Nguyệt Cát”, Thúy Nga nói. Đồng thời, cô cũng phủ nhận lời đồn đại việc chạy show bất chấp, coi thường sức khỏe là vì mê tiền. Theo lời Thúy Nga, thu nhập chỉ là một phần, còn lại là tình yêu của cô dành cho sân khấu và khán giả.

Thúy Nga tiệt lộ cô không phải đại gia ngầm, vẫn phải chạy show cật lực mỗi ngày.

Thúy Nga tiệt lộ cô không phải đại gia ngầm, vẫn phải chạy show cật lực mỗi ngày.

Kể từ khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, danh hài Thúy Nga vẫn đi về lẻ bóng. Người ta thấy chị bận rộn "chạy sô" và cũng thấy chị tất bật với việc một mình nuôi dạy con gái bé bỏng Nguyệt Cát. Nguyệt Cát năm nay 8 tuổi, có nhiều nét giống mẹ, đặc biệt là tính cách khá hóm hỉnh và hài hước. Thúy Nga thổ lộ, mọi người nhìn vào Nguyệt Cát có thể thấy cô bé có cuộc sống đầy đủ hơn nhiều bạn bè cùng trang lứa song trong mắt chị, con gái vẫn là đứa trẻ rất thiệt thòi khi thiếu hụt tình cảm từ phía người cha. Vì thế, chị luôn cố gắng hết sức để bù đắp cho con.

Chia sẻ về cô con gái nhỏ, danh hài Thúy Nga kể, Nguyệt Cát từ bé đã có tính cách mạnh mẽ và tự lập. Càng lớn, cô bé càng sống tình cảm và đặc biệt vô cùng yêu thương mẹ. Trong mắt Nguyệt Cát thì mẹ của mình là một tư vấn gia tuyệt vời, từ việc nên ăn gì, mặc gì, đi đâu, chơi gì... cô bé đều hỏi ý kiến mẹ. Bất cứ món đồ nào được mẹ mua cho, Nguyệt Cát cùng đều rất nâng niu.

Danh hài Thúy Nga bên con gái Nguyệt Cát.

Danh hài Thúy Nga bên con gái Nguyệt Cát.

Cũng bởi vậy nên danh hài Thúy Nga tâm sự, chị khá yên tâm mỗi khi phải đi lưu diễn xa nhà, để con gái ở lại nhờ mẹ và em trông giúp. Cô bé cũng là động lực thôi thúc chị diễn xong là lập tức nhanh nhanh chóng chóng bay trở về nhà chứ không mải mê la cà đây đó. Nữ danh hài gọi con gái là người bạn nhỏ - người đã đồng hành cùng chị đi qua những vui buồn của cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link