Đánh thuốc mê bạn gái… để chơi game

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một thanh niên 23 tuổi đã phải ra hầu tòa vì đã đánh thuốc mê bạn gái để không bị làm phiền khi chơi game.

Một nam thanh niên sống ở thành phố Castrop-Rauxel, miền Tây nước Đức đã bị tòa án địa phương xử phạt 500 Euro (tương đương với 12 triệu VNĐ) vì đã đánh thuốc mê bạn gái vào năm 2014 để có thể chơi game thoải mái cùng bạn bè.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Câu chuyện bi hài này xảy ra tại thành phố Castrop-Rauxel ở Đức. Trong lúc thanh niên nói trên đang chơi game với một người bạn thì bạn gái của anh ta trở về nhà.

Để có thể tiếp tục chơi game thoải mái, anh  đã đi pha trà cho bạn gái mình rồi lén cho thuốc an thần vào tách trà để cô ngủ say.

Kết quả, cô bạn gái tội nghiệp đã ngủ một giấc đến tận trưa ngày hôm sau, thậm chí sau đó do ảnh hưởng của thuốc ngủ mà cô cứ bị gà gật mãi ở công ty.

Người thanh niên này đã  phải ra hầu toà vì hành vi của mình. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Trả lời thẩm vấn của toà án, anh này vẫn cố biện minh rằng mình chỉ cho 4-5 giọt thuốc an thần vào tách trà của bạn gái, và rằng chính bản thân anh ta cũng thường uống thuốc như vậy suốt.

Mặc dù sau đó anh này đã nhận thấy hành động của mình là rất ngu ngốc và đã hối cải. Tuy nhiên toà vẫn quyết định định xử phạt bị cáo.

Sau vụ việc này, anh này  đã bị bạn gái của mình chia tay,

Game thủ hôn mê gần 1 năm bất ngờ tỉnh dậy vì… thấy tiền
Do ham mê chơi game nhiều ngày, nam thanh niên đã bị xuất huyết não bên trong dẫn đến hôn mê gần 1 năm. Đáng ngạc nhiên, nam thanh niên bất ngờ tỉnh dậy khi nhìn thấy tiền.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT