Danh tính nữ diễn viên trẻ bị chỉ trích uốn éo, bán nude khoe thân ở Hội An đầy phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây hình ảnh nữ diễn viên/người mẫu đứng thả rông, uốn éo trên ban công tại phố cổ Hội An khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Mới đây trên mạng xã hội dậy sóng với những hình ảnh của một cô gái trẻ bán nude, uốn éo khoe thân ở Hội An. Theo tìm hiểu, tài khoản có tên Trần Mai Hương đã đăng tải đoạn clip quay lại khoảnh khắc cô không mặc áo, lấy nón che vòng một cùng với những hành động uốn éo tạo dáng trước ông kính đầy phản cảm.

Empty
Nữ diễn viên trẻ bán nude ở Hội An (hình ảnh cắt từ clip).

Nữ diễn viên trẻ bán nude ở Hội An (hình ảnh cắt từ clip).

Được biết, tài khoản có tên Trần Mai Hương này là một diễn viên tại sân khấu kịch Hồng Vân, thậm chí còn đang làm người mẫu. Theo đó là lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân lên tới 200 nghìn lượt follow.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều ý kiến tỏ ra vô cùng bức xúc, đặc biệt là những người sống ở Hội An, Quảng Nam đã lên tiếng chỉ trích hành động của cô gái này.

Empty
Empty
Empty
Empty
Hàng loạt cư dân mạng đã chỉ trích việc bán nude tại Hội An của cô gái này.

Hàng loạt cư dân mạng đã chỉ trích việc bán nude tại Hội An của cô gái này.

Về thông tin Trần Mai Hương là một diễn viên tại sân khấu kịch Hồng Vân, nhiều nguồn tin cho biết đây là thông tin sai sự thật. Trước đó, Trần Mai Hương từng được bà bầu Hồng Vân mời tham gia 1 dự án phim cách đây 3,4 năm. Nhưng bộ phim này đã buộc phải ngưng ngang vì một số lý do nên tới giờ vẫn chưa sản xuất. Sau đó vì có công việc riêng nên cô gái trẻ không còn hợp tác nữa.

Trước sự việc này, ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng Phòng Văn hóa – Thông tin TP Hội An cho biết đã vào cuộc xác minh và có văn bản báo cáo cấp trên về sự việc này.

Hiện tại, dư luận vẫn đang kịch liệt lên án hành vi này vì làm ảnh hưởng, tổn thương nghiêm trọng đến giá trị văn hóa của một di sản nổi tiếng bởi sự thuần hậu, thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link