Đạo diễn phim 'Nhật ký Vàng Anh' bất ngờ nói về chuyện Hoàng Thùy Linh và scandal năm trước

( PHUNUTODAY ) - "Nếu không có Vàng Anh gãy cánh ngày ấy thì chưa chắc có Phượng Hoàng như ngày hôm nay đâu Linh ạ!" - đạo diễn Khải Hưng nhắn nhủ tới Hoàng Thùy Linh.

Mới đây, NSND Khải Hưng - đạo diễn bộ phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh" gây bão một thời - đã đăng tải dòng trạng thái trải lòng về scandal của Hoàng Thùy Linh 10 năm trước. Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ khán giả.

hoangthuylinh2.phunutoday.vn

 Dòng trạng thái được đạo diễn Khải Hưng chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

Theo đó, nam đạo diễn đã chia sẻ rất chân thành về cô học trò nhỏ mạnh mẽ khi bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của Hoàng Thùy Linh trong ngày 20/11. Được biết, Hoàng Thùy Linh từng là học trò ưu tú của NSND Khải Hưng khi theo học ngành Đạo diễn Truyền hình tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. 

Thời điểm cách đây 10 năm, "Nhật ký Vàng Anh" là bộ phim sitcom "làm mưa làm gió" màn ảnh Việt và có sức ảnh hưởng lớn đến các bậc phụ huynh và học sinh. Tuy nhiên, bộ phim đã bị ngưng phát sóng bởi scandal lộ clip nóng của Hoàng Thùy Linh. Trước việc đứa con tinh thần mất đi, NSND tiết lộ, ông đã "khóc bởi công sức của một tập thể gây dựng một chương trình thu hút người xem bị đứt gánh giữa đường, khóc vì thương Vàng Anh không may mà gãy cánh...".

hoangthuylinh1.phunutoday.vn

 NSND Khải Hưng và "cô học trò nhỏ" Hoàng Thùy Linh.

Cũng theo dòng trạng thái của NSND Khải Hưng, sau scandal "động trời" này, việc học tập của Hoàng Thùy Linh đã gián đoạn một thời gian. Nhưng rồi với ý chí mạnh mẽ, "ngã nơi nào đứng dậy nơi ấy", "Linh đã trở nên lì lợm hơn, cô đi học lại và làm bài tốt nghiệp với một kết quả xuất sắc"

"Tôi vốn không quan tâm đến thế giới showbiz, nên những thông tin về họ không được nạp vào bộ nhớ. Nhưng, những điều Linh kể trong hồi ký, những cái tên người Linh nhắc tới, tôi tin là có thật bởi lẽ cô học trò của tôi không nói dối.

Những thăng trầm để vươn lên, những lời lăng mạ, những ngáng chân để Linh rớt xuống tôi muốn dành cho bạn đọc tìm thấy đồng cảm trong cuốn hồi ký này" - đạo diễn viết. Cuối cùng, NSND nhắn gửi tới Hoàng Thùy Linh rằng: "Nếu không có Vàng Anh gãy cánh ngày ấy sẽ chẳng có Phượng Hoàng bây giờ".

hoangthuylinh3.phunutoday.vn

Qủa thực, nhìn lại sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh từ lúc bước vào nghề, gặp scandal cho đến lúc trở lại như bây giờ khiến khán giả theo dõi cũng phải “ngả mũ” thán phục. Có thể nói, thời điểm 10 năm về trước khi clip nóng của Hoàng Thùy Linh bị phát tán, tất cả đều quay lưng lại với cô gái trẻ đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. 10 năm trôi qua, Hoàng Thùy Linh của hiện tại khiến đồng nghiệp phải nể phục, khán giả yêu mến và truyền thông dành nhiều lời khen ngợi. Cô là trường hợp hiếm có của showbiz Việt có thể đối mặt và vượt qua scandal một cách đầy bản lĩnh và nghị lực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link