Đạo diễn Việt kiều 'Yêu đi, đừng sợ!' bất ngờ qua đời ở tuổi 48 do đột quỵ

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn Stephane Gauger đã qua đời cơn đột quỵ vào đêm qua (11/01), hưởng dương 48 tuổi.

Thông tin đạo diễn người Mỹ gộc Việt Stephane Gauger qua đời khiến không ít đồng nghiệp, bạn bè và khán giả bàng hoàng, xót xa. Được biết, đạo diễn bị đột quỵ lúc 8h tối tại nhà riêng ở TP.HCM. Anh được đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng không qua khỏi. Stephane Gauger qua đời ở tuổi 48.

daodien1.phunutoday.vn

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chia buồn, thương tiếc tới đạo diễn Stephane Gauger. Cùng cộng tác với nam đạo diễn trong bộ phim "Sài Gòn Yo!", nữ diễn viên Vân Trang xót xa chia sẻ trên trang cá nhân: "Nửa đêm đọc tin anh qua đời, em bàng hoàng chưa tin được, sao nghe tim thắt lại và nặng nề thế này! Không thể nào quên được hình ảnh anh vừa đạo diễn vừa cầm đèn vừa cầm máy quay cho Sài Gòn Yo! 7 năm qua rồi. An nghỉ anh ơi!".

Đạo diễn Lê Thanh Sơn (đạo diễn phim "Em chưa 18") cũng gửi lời chia buồn và tiếc thương "người anh vô cùng đáng yêu".

Stephane Gauger là một nhà quay phim, biên kịch, đạo diễn Việt kiều được giới trong nghề đánh giá khá cao với nhưng bộ phim phải kể đến như: "Yêu đi đừng sợ!", "Cú và chim se sẻ" và "Sài Gòn Yo!". Sang Mỹ định cư cùng gia đình từ nhỏ nhưng anh có khả năng nói tiếng Việt rất sõi.

daodien2.phunutoday.vn

Những trải nghiệm thực tế ở Việt Nam và tình yêu với đất nước mà anh mang một nửa dòng máu giúp bộ phim của Stephane Gauger khá gần gũi với khán giả Việt Nam. Trong đó, phim "Cú và chim se sẻ" (2007) gây được tiếng vang khi đoạt giải Cánh diều vàng hạng mục Phim điện ảnh xuất sắc nhất vào năm 2006. và một số giải thưởng ở nhiều LHP quốc tế trên thế giới.

Xem thêm:

1. Vừa bị Lam Khiết Anh tố cưỡng bức dẫn đến tâm thần, ông trùm giải trí lại bị tố cung cấp gái mại dâm

2. Fans nữ bấn loạn vì Noo Phước Thịnh 'lộ hàng' khi đang livestream

3. Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê bất ngờ phủ nhận thông tin vay tiền trước khi đi thi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link