Vừa bị Lam Khiết Anh tố cưỡng bức dẫn đến tâm thần, ông trùm giải trí lại bị tố cung cấp gái mại dâm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ông trùm giải trí Tăng Chí Vỹ bị Hàn Dĩnh Hoa - bà trùm của giới người mẫu xứ Trung tố cung cấp gái mại dâm.

Ngày 10/1 cả làng giải trí Hoa ngữ rúng động trước clip phỏng vấn của "Thánh nữ phim 18+" Lam Khiết Anh, tố cáo ông trùm Cbiz Tăng Chí Vỹ và cố nghệ sĩ Đặng Quang Vinh từng xâm hại tình dục cô cách đây gần 30 năm.

ngoc nu hong kong bi 2 ong lon giai tri cuong hiep (4)
 Lam Khiết Anh tố Tăng Chí Vỹ từng cưỡng hiếp bà

Ngay sau đó, đại ca làng giải trí Tăng Chí Vỹ đã phủ nhận thông tin và tuyên bố sẽ khởi kiện. Câu chuyện chưa kịp lắng xuống, thì sáng sớm11.1, hàng loạt trang báo mạng của Trung Quốc và Hong Kong đồng loạt đưa tin về lời tố cáo "động trời" của Hàn Dĩnh Hoa - bà trùm của giới người mẫu xứ Trung.

Trên weibo cá nhân, Hàn Dĩnh Hoa không ngần ngại tiết lộ về quá khứ đen của Tăng Chí Vỹ, không chỉ cưỡng hiếp nhiều cô gái mà còn là một tên buôn người chuyên bắt cóc và cung cấp gái mại dâm cho các đại gia.

sau lam khiet anh ong trum giai tri bi to cung cap gai mai dam
 Hàn Dĩnh Hoa - bà trùm của giới người mẫu xứ Trung tố Tăng Chí Vỹ cung cấp gái mại dâm

Bà kể: "Một lần, các người mẫu Trung Quốc sang diễn ở Hong Kong. Lão ta đóng vai người tốt đưa các cô gái đi hát karaoke rồi hóa ra biến tướng thành một vụ dắt gái. Trong số đó có một người mẫu học trò của tôi cũng đi.

Tôi từng dặn kĩ các học trò ở bất cứ trường hợp nào, sau khi vào nhà vệ sinh quay về nhất định không được uống lại ly nước mình đã uống trước đó. Cô học trò hôm đó đi vệ sinh xong quay lại lỡ uống tiếp ly nước cũ rồi mới chợt nhớ ra lời tôi nói nên đã đi móc họng nôn hết ra.

Khi về tới nơi đã thấy 6 cô người mẫu khác đều đã ngất. Mỗi gã đàn ông có mặt khi đó ôm một cô đi mất. Chỉ còn lại học trò của tôi: Dì Hàn, lúc đó con toát mồ hôi, tay run rẩy".

Hàn Dĩnh Hoa nghe tiếng Tăng Chí Vỹ dùng tiếng Quảng Đông nói với thuộc hạ bên cạnh: "Sao không có hiệu nghiệm hết gì vậy?". Lập tức học trò của bà giả vờ say ngã vật xuống sàn nhà và bị Tăng Chí Vỹ và người của ông trùm bao tải đưa đi.

ngoc nu hong kong bi 2 ong lon giai tri cuong hiep (5)
 Tăng Chí Vỹ mặc áo vest đen bên phải

"May mắn học trò của tôi nhớ bài học thoát ra khỏi bao tải của tôi nên tất cả đều thoát thân. Bài học này tôi không tiện tiết lộ trên mạng nếu không những kẻ dê xồm sẽ học được", Hàn Dĩnh Hoa chia sẻ.

Hiện tại Tăng Chí Vỹ chưa có động thái nào trước lời tiết lộ gây chấn động này của "bà trùm" sừng sỏ làng mẫu đại lục.

Được biết, Hàn Dĩnh Hoa là người có công tìm ra và nhào nặn nên những siêu mẫu cho sàn catwalk Trung Quốc và thế thế giới như Đỗ Quyên, Lã Yến, Lý Ngải, Lý Băng… Hàn Dĩnh Hoa còn được biết đến là Tổng giám đốc khu vực châu Á Thái Bình Dương của Công ty quản lý người mẫu Ford Models nổi tiếng của Mỹ, người sáng lập cuộc thi siêu mẫu quốc tế thế giới IMC uy tín.

Xem thêm:

1. 'Rúng động' showbiz chuyện ngọc nữ Hồng Kông chỉ đích danh 2 ông lớn làng giải trí cưỡng hiếp khiến bị tâm thần

2. Hé lộ sự thật clip nóng của Lý Tiểu Lộ gây 'rúng động' sau vụ ngoại tình với bạn trai kém 12 tuổi

3. Em trai 'Vi Tiểu Bảo' Trương Vệ Kiện đột tử khi đang tắm với lý do vô cùng 'bí hiểm'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link