Dạo phố thôi mà Tiểu Vy cũng diện chiếc quần sương sương 40 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang đời thường trẻ trung và giản dị của Tiểu Vy nay đã tăng thêm phần đẳng cấp nhờ sự hiện hữu của chiếc quần hàng hiệu.

Trong suốt gần 2 năm đương nhiệm, phong cách thời trang gắn liền với Tiểu Vy là đơn giản, nhẹ nhàng và trẻ trung hợp lứa tuổi. 10X không chú trọng vào váy áo cầu kì, xa hoa khi ra phố. Lối ăn mặc nói không với hàng hiệu cũng là yếu tố giúp Tiểu Vy được nhiều người hâm mộ sắc đẹp dành tặng danh hiệu “Hoa hậu bình dân”.

Tuy nhiên mới đây nhất, nàng Hậu gốc Quảng Nam không khỏi làm nhiều tín đồ thời trang ngơ ngác khi ra phố với cây đồ đắt tiền thấy rõ. Dù vẫn trung thành theo đuổi style cá tính, năng động nhưng chiếc quần mà Tiểu Vy trưng dụng lại có giá không phải tầm thường.      

Empty

Diện combo croptop hai dây phối cùng quần jogger vừa cá tính vừa năng động, Hoa hậu Việt Nam 2018 dễ dàng khoe được vóc dáng thon thả, vòng eo bé tí. Cây đồ với tông màu đen trắng đơn giản nhưng nhờ vào cách nhấn nhá phụ kiện thời thượng như mũ bucket, giày sneaker và túi kẹp nách đã nâng tầm đáng kể cho tổng thể.

Empty

Đáng chú ý, đối với những tín đồ hàng hiệu, khó mà không nhận ra chiếc quần mang hoạ tiết monogram kinh điển kia là đến từ thương hiệu đình đám. Để tậu về thiết kế này, Tiểu Vy đã bỏ ra hơn 40 triệu đồng.  

Mặc dù mức giá 40 triệu không phải là con số quá lớn với nhiều mỹ nhân, Hoa hậu khác. Tuy nhiên, đối với Tiểu Vy - nàng Hậu vốn chăm sử dụng quần áo bình dân và các thương hiệu thời trang trong nước, việc chuyển gout ăn mặc thêm phần đắt đỏ hơn đã làm dân tình không khỏi lấy làm lạ. Chính việc bắt đầu sắm sửa hàng hiệu, đầu tư cho hình ảnh của mình hơn hứa hẹn một Tiểu Vy thời gian tới sẽ còn làm người hâm mộ “đứng hình” dài dài. 

Dạo quanh một vòng trang cá nhân của mỹ nhân 10X, không khó để thấy rằng trước đây, ngoài lúc tham dự sự kiện với váy áo lộng lẫy được ekip hỗ trợ, phong cách thời trang đời thường của Tiểu Vy chỉ quanh đi quẩn lại vài món đồ. Dù đơn giản, mộc mạc là thế nhưng nàng Hậu vẫn không đánh mất đi sức hút nhờ vào cách kết hợp quần áo hợp nhãn, sành điệu.

Empty

Lộng lẫy trên thảm đỏ chứ trong những khoảnh khắc đời thường, style của Tiểu Vy lại thay đổi 180 độ. Cô nàng thường ưu ái những items đơn giản, cá tính như áo crop top kết hợp cùng quần jeans hay skinny.

Empty

Nhắc đến Tiểu Vy, khó mà không nhắc đến item gắn liền với street style của cô nàng: croptop. Đây là món đồ cô nàng đôi mươi nào cũng thích mê vì vừa có thể mang đến vẻ ngoài năng động vừa khoe on thon, dáng gọn. 

Empty

Combo áo crop top trắng trơ mix cùng quần jeans đơn giản nhưng cũng đủ những ai trót ngắm nhìn phải say lòng nhờ sự trẻ trung, năng động pha lẫn nét phóng khoáng, gợi cảm rất "tây" của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Empty

 Khi khoác lên mình những bộ cánh trẻ trung ôm vừa vặn vóc dáng thế này, Tiểu Vy làm dân tình “thả tim” không ngớt trước hình thể nuột nà và vòng eo không chút mỡ thừa của mình. 

Empty

Ngoài croptop, áo hai dây mát mẻ cùng là item rất được nàng Hậu ưa chuộng. Sự giản dị trong phong cách đến từ các món đồ cơ bản, có giá thành không hề đắt đỏ này của nàng Hậu đã giúp 10X nhận được sự yêu mến không ngừng của người hâm mộ.

Empty

Không sa đà vào các màu sắc lòe loạt, thường thấy ở các outfit ngày thường của Tiểu Vy chỉ theo đuổi các trang phục mang gam màu cơ bản nhất: trắng, đen, xanh, đỏ và không họa tiết. Cô nàng cũng tối giản hết mức các phụ kiện đi kèm nhằm mang đến vẻ ngoài giản đơn, mộc mạc. 

Empty

Không sa đà vào việc mua sắm túi hiệu, Tiểu Vy thường chi tầm vài triệu đồng để tậu về những mẫu giày sneaker làm điểm nhấn cho phong cách năng động của mình. Hầu hết các mẫu giày thể thao Tiểu Vy sở hữu đều có giá thành hợp túi tiền những cô nàng sinh viên.

Empty

Chuyển sang phong cách điệu đà, nàng Hậu kết thân cùng áo phông và chân váy xếp ly nữ tính. Việc khéo léo lựa chọn chiếc áo có in logo hình trái tim đồng màu với sắc vàng của bộ váy cũng cho thấy tài phối đồ khéo léo, ăn ý của nàng Hậu 10X. 

Empty

Có thể nói, với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ sẵn có, Tiểu Vy không cần quá cầu kì trong cách lựa chọn trang phục vẫn tỏa sáng ngút ngàn ở bất kì nơi đâu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link