Tiểu Vy "lột xác" sành điệu với tóc ngắn sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh hoa hậu Tiểu Vy với mái tóc tém cá tính khiến người hâm mộ phấn khích không tiếc lời khen ngợi.

Sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy đã có những hoạt động xã hội cũng như nghệ thuật dù không quá nổi bật nhưng lại "chậm mà chắc", đúng với tiêu chí mà người đẹp Hội An đã đề ra cho con đường mà mình đi. Tiểu Vy đã có bước đầu lấn chân sang lĩnh vực diễn xuất với vai nữ chính trong MV ca nhạc chục triệu view của Erik và nhận được vô số phản ứng tích cực đến từ công chúng.

Nếu trong MV "Em không sai, chúng ta của Erik", người ta mê mẩn Tiểu Vy với 1 mái tóc dài nữ tính cùng phong cách trưởng thành, sang trọng và quý phái thì giờ công chúng đã phải trầm trồ khi nàng hoa hậu 10x đã lột xác ngoạn mục với 1 mái tóc tém vô cùng cá tính.

tieuvy7

Kể từ khi đăng qua có lẽ công chúng luôn thấy Tiểu Vy xuất hiện với mái tóc dài thướt tha dịu dàng xinh đẹp vậy nên khi cô thay đổi hình tượng với mái tóc ngắn khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

tieuvy8

Kiểu tóc tém này không phải ai cũng để được vậy nhưng nhờ nét đẹp "tây tây", hiện đại và có phần "high fashion" mà Tiểu Vy rất hợp với kiểu tóc này. 

tieuvy9

Có thể thấy nàng hậu sinh năm 2000 đang rất nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh cho bản thân. Càng ngày cô càng chịu khó thay đổi phong cách cho bản thân dù phong cách đó có khó đến mức nào.

tieuvy10

Kết hợp với mái tóc tém này, Tiểu Vy còn diện kiểu trang điểm tone nude cực "tây" và hợp với khuôn mặt và làn da bánh mặt vô cùng quyến rũ của mình. Tổng thể bề ngoài của Tiểu Vy nhìn vô cùng cá tính, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần quyến rũ và high-fashion.

tieuvy11
Theo:  khoevadep.com.vn copy link