Dạo quanh một vòng showbiz Việt học được vô vàn ý tưởng mặc đẹp tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Hai chị em Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn đọ phong cách sành điệu với trang phục hàng hiệu.

Empty

 Chi Pu lúc nào cũng được đánh giá cao về cả nhan sắc và phong cách, cô nàng luôn dẫn đầu xu hướng với vô vàn những kiểu mốt bắt mắt. Mới đây, nữ ca sĩ đã  thả dáng đầy sang chảnh kiêu kỳ với set đồ hàng hiệu. Cô khéo léo mix áo ánh bạc ôm sát cùng chân váy xếp ly, khéo léo điểm trang thêm phụ kiện mắt kính và túi xách thời thượng.

Empty

Chẳng hề kém cạnh người chị em từng thân thiết, Quỳnh Anh Shyn lại cá tính nổi loạn với set đồ hết sức ấn tượng. Cô nàng diện crop top họa tiết tông xanh neon với quần thể thao đồng thời nhấn nhá thêm chút phụ kiện bắt mắt. Nhìn Quỳnh Anh Shyn ai cũng phải thốt lên một chữ "chất".

Empty

Trái ngược với hai đàn em, nữ ca sĩ Yến Nhi diện trang phục theo style vintage với lựa chọn đầm hoa nhí tay phồng. Cô cũng không quên trưng dụng mũ cói vành rộng, mang sandals mũi vuông độc đáo.

Empty

 Nàng hậu Kỳ Duyên chọn set đồ phủ tông màu sáng làm chủ đạo đó là áo phông trắng với quần cạp cao ống rộng kèm giày thể thao ton-sur-ton. Cô còn nhấn nhá thêm chiếc túi hàng hiệu đắt giá. 

Empty

Diễm My 9X tôn vòng eo nhỏ gọn trong set đồ họa tiết kẻ đồng điệu. Bộ cánh đường phố của người đẹp còn được chấm phá bởi chiếc túi hàng hiệu đắt tiền. 

Empty

Bà mẹ hai con Diệp Lâm Anh cũng rất chịu chơi khi diện những món đồ cực trẻ trung với áo nỉ, chân váy ngắn, túi đeo hông và giày sneakers của thương hiệu đình đám.

Empty

Thùy Anh sang chảnh hơn bao giờ hết với chiếc đầm lệch vai phủ sắc xanh hải quân, mix cùng giày cao gót ánh bạc. 

Empty

Yến Trang khoe vẻ trẻ trung, khỏe khoắn với set đồ đơn giản gồm crop top, quần skinny jeans và sneakers nhưng không kém phần nổi bật và cá tính. 

Empty

Thiều Bảo Trang lại mix crop top với quần vải ống túm. Set đồ street style được nữ ca sĩ nâng tầm nhờ phụ kiện túi hàng hiệu đắt tiền.

Empty

Một món đồ khác mà Thiều Bảo Trâm trưng dụng đó là áo phông tông hồng pastel, quần short họa tiết và túi xách tiệp sắc hồng với áo là combo vừa dễ thương nhưng không kém phần cá tính, cool ngầu.

Empty

Quỳnh Kool tỏa sắc ngọt ngào trong thiết kế đầm cổ vuông chiết eo đầy sang chảnh. Bộ đầm có họa tiết hoa cực nổi bật vừa nữ tính, duyên dáng mà còn giúp cô tôn khéo vòng eo con kiến.

Empty

MLee vốn là cô nàng sở hữu đường cong chẳng kém ai vì vậy cô đã khai thác tối đa vóc dáng gợi cảm với áo tank top xẻ ngực sâu, quần short ngắn ton sur ton đen. Set đồ thời thượng được cô nàng hoàn thiện bằng cặp đôi phụ kiện sneakers và túi xách quai ngắn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link