Giữa ồn ào rạn nứt tình chị em, Chi Pu công khai đi chơi với người yêu cũ của Quỳnh Anh Shyn

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu bất ngờ công khai khoảnh khắc tụ họp bên hội bạn thân, trong đó một nhân vật quen thuộc và cũng là người yêu cũ Quỳnh Anh Shyn.

Nghi vấn Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu rạn nứt tình chị em đến giờ vẫn chưa có lời giải đáp. Dù có rất nhiều chi tiết chứng minh mọi chuyện là như unfollow, đăng story bóng gió của Quỳnh Anh Shyn nhưng người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng.

Tưởng chừng mọi chuyện đã trôi vào quên lãng thì mới đây, Chi Pu bất ngờ đăng tải hình ảnh tụ tập bên hội bạn thân, một trong số đó có B Trần - người yêu cũ của Quỳnh Anh Shyn. Chi Pu hào hứng viết: "Đi đâu va vào nhau thế này?". Cô còn gắn thẻ hàng loạt cái tên quen thuộc như Hoàng Ku, Jay Kii và B Trần.

1

B Trần và Quỳnh Anh Shyn từng hẹn hò trong khoảng thời gian 2 năm. họ từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong giới hot teen Việt. Trong khi Quỳnh Anh là cô nàng dễ thương, kẹo ngọt thì B Trần vừa điển trai, vừa tài năng.

nhung-hotgirl-ben-be-tran-sau-nghi-van-chia-tay-quynh-anh-shyn-56c5d

Nói về việc chia tay, Quỳnh Anh Shyn từng chia sẻ: "Thời gian cả hai dành cho nhau ít dần đi, xích mích lại ngày một nhiều hơn. 2 đứa cũng dần không còn hiểu nhau trong nhiều việc và đôi lúc, mình thừa nhận rằng mình cũng rất cứng đầu. Còn B lại lo nghĩ quá nhiều nên cũng không muốn chuyện tình cảm nặng nề, cứ như vậy nên 2 đứa dần tạo ra khoảng cách". 

22ae2dbe-da1a-4a2e-8e2f-8b80b59ccacd-56c5d

"B Trần không sai khi anh dành thời gian suy nghĩ cho những điều xung quanh nhiều hơn nghĩ về chuyện tình cảm. Nhưng trong lúc hai đứa còn đang quen nhau thì việc đó lại gián tiếp dẫn đến sự vô tâm", cô cho biết lý do cô cảm thấy nên dừng lại. 

Còn về phía B Trần cũng không ngần ngại thừa nhận sự xuất hiện của người thứ 3. Thời điểm đó, hầu hết đề chia mũi dùi dư luận chĩa thẳng vào Quỳnh Anh Shyn và Will 365. Quỳnh Anh Shyn lên tiếng khẳng định cô và Will ban đầu là anh em nhưng sau thời gian thường xuyên gặp gỡ mới cảm thấy hợp và chính thức bắt đầu mối quan hệ. 

Sự việc Chi Pu trực tiếp công khai hình ảnh đi chơi với B Trần đơn thuần có thể là bạn bè lâu ngày gặp nhau. Tuy nhiên vào thời điểm nhạy cảm như bây giờ thì quả thực khó tránh được mọi người cho rằng cô đã hoàn toàn cắt dứt với người em thân thiết của mình vì đã từ lâu lắm cô mới đăng ảnh có sự xuất hiện của B Trần. 

photo-1-15957670266561577669214

Hơn nữa cách đây không lâu cô đã chính thức lên tiếng về loạt ồn ào trong thời gian vừa qua nhưng theo cách mập mờ và chỉ nhấn mạnh đến fan mà không nói gì về tình cảm chị em. Cô viết: "Gửi Sunny, Chi biết rằng những ngày vừa qua, ồn ào ngoài kia đã khiến các bạn hoang mang, lo lắng và buồn nhiều... Chi cảm thấy rất áy náy vì một lần nữa Chi lại để các bạn phải hứng chịu cảm giác này. Từ tận đáy lòng, Chi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới gia đình Sunny của Chi. Mong các bạn không chỉ mạnh mẽ vượt qua chuyện này mà còn sáng suốt trong việc chọn lọc thông tin để đọc, để tin. Chắc chắn 1 điều rằng Chi không làm gì để hổ thẹn với lòng và khiến các bạn thất vọng cả. Sau từng giai đoạn đồng hành và chiến đấu cùng nhau, Chi mong những điều chân thành nhất với chúng mình sẽ ở lại và xoa dịu vết thương này. Một lần nữa xin lỗi gia đình Sunny thật nhiều. Xin lỗi các bạn. Chi Pu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link