Khoe vòng 1 căng đầy, Kỳ Duyên nhận cơn mưa lời khen: "Em đẹp lắm"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người để lại lời khen ngợi vóc dáng nóng bỏng của nàng Hậu đặc biệt là vòng 1 của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có một bộ ảnh khoe vòng 1 cực quyến rũ. Dù cả vóc dáng đã bị che lấp bởi áo choàng nhưng cố nàng vẫn khéo khoe "gò bồng đảo" căng đầy.

Empty
Empty

Hoa hậu Kỳ Duyên diện bikini, lấp ló vòng một phồn thực.

Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu từ ngày đăng quang đã gặp phải vô số thị phi. Tuy nhiên theo thời gian cô ngày càng xây dựng được hình ảnh đẹp trong lòng khán giả. Khác với những người đẹp khác, Kỳ Duyên đã mạnh dạn sửa vòng một để quyế rũ hơn, quan trọng là cô không hề né tránh mà đã công khai việc này. 

ky-duyen-bikini-1-ngoisaovn-w720-h960

“Trước đây tôi tự ti vì vòng 1 nhỏ nhưng đến bây giờ tôi mới dùng đến biện pháp thẩm mỹ vì đã đủ tuổi trưởng thành. Sau khi đăng quang, tôi muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình thì cũng là điều hợp lý. Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không xấu. Nếu vận dụng một cách hợp lý thì nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn”, Kỳ Duyên cho biết. 

Kỳ Duyên cũng tiết lộ trước khi chỉnh sửa ngực, cô đã xin ý kiến từ gia đình và nhận được sự ủng hộ. Cô cũng cảm thấy việc này hết sức bình thường. Khi được hỏi về việc luôn bị bàn ra tán vào là phẫu thuật sửa mặt, Kỳ Duyên cũng đã có những trả lời thẳng thắn.

29352004_14666977467

“Sau 4 năm thì gương mặt của tôi khác đi là chuyện bình thường. Sự khác biệt đó nằm ở thần thái khi chụp ảnh. Trước đây, tôi tạo dáng còn ngô nghê, bây giờ thì biết làm đẹp nhiều hơn và tạo dáng có thần thái hơn”, hoa hậu lý giải. Bản thân cô cũng cảm thấy mình gặp nhiều scandal, lúc đầu cô còn bị áp lực nhưng sau đó dần thấy mọi việc nhẹ nhàng, học cách không quan tâm.“Nói về những scandal trước đây của tôi, nguyên nhân chính có thể bởi sự vô tư của mình. Lúc đấy tôi còn rất trẻ. Tôi không ý thức được vị trí của mình. Sau tất cả, tôi có được những kinh nghiệm cho bản thân. Mình trưởng thành hơn, tự cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn”, Kỳ Duyên thẳng thắn nói.

Kỳ Duyên hiện tại có sự tự tin, chủ động và chuyên nghiệp hơn. Theo cô, đó là kết quả của sự thay đổi bản thân. "Ông bà ta có “Đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại”. Thời gian qua, tôi đã thay đổi trong suy nghĩ cũng như định hướng rõ ràng cho sự nghiệp. Tuổi trẻ của ai cũng sẽ có sai lầm chứ không chỉ riêng tôi, quan trọng là mình biết nhìn nhận và thay đổi thế nào. Tuổi trẻ của tôi chưa đến mức bị giết chết như vậy. Tôi cảm thấy những sai lầm trước đây của mình vẫn có thể sửa chữa và làm lại được", cô tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link