Đặt bàn thờ phạm phải 4 sai lầm này: Vợ chồng khắc khẩu, làm ăn thất bát, sớm muộn cũng ly tán

( PHUNUTODAY ) - Nếu bàn thờ nhà bạn phạm phải những sai lầm này, cần tìm cách khắc phục ngay nhé!

Đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh hoặc bếp

Trong phong thủy thì nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt, chứa nhiều xú uế. Nếu đặt bàn thờ ngay cạnh nhà vệ sinh sẽ phạm phải việc thiếu tôn trọng thần linh, tổ tiên. Đặc biệt, nếu phía sau bàn thờ là bếp sẽ gây ra thế hỏa sát mạnh, khiến vận thế gia đình không ổn định, thậm chí là giảm sút.

Trong trường hợp này, tốt nhất nên tìm một vị trí tốt hơn để đặt bàn thờ. Nếu không thể đặt bàn thờ ở chỗ khác thì phải tạo một khoảng cách không gian giữa bàn thờ với phòng bếp, phòng vệ sinh. Tốt nhất nên đặt 6 xâu tiền Lục Đế để hóa giải.

Bàn thờ đặt dưới xà ngang ngôi nhà

Nếu bạn đặt bàn thờ dưới xà ngang là nơi tạo ra áp lực, sát khí. Bàn thờ đặt dưới xà ngang sẽ khiến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng, thậm chí nó có tác động đến vận thế của gia đình. Do đó, nếu phạm phải đại kỵ này, hãy tìm một vị trí khác để đặt bàn thờ.

mau-ban-tho-gia-tien-8

Đặt bàn thờ ở nơi có gió, nắng chiếu vào

Theo các chuyên gia phong thủy thì bàn thờ nên đặt nơi yên tĩnh, và không có nắng gió mang nhiều dương khí nên không thích hợp với nơi thờ cúng. Ngoài ra, bàn thờ bị nắng chiếu hoặc gió thổi vào sẽ làm cách thành viên trong gia đình rơi vào trạng thái bất an, gặp khó khăn trong công việc. Vì vậy, bạn nên chọn vị trí khác thích hợp hơn.

Đặt bàn thờ thẳng cửa chính

Nếu bạn đặt bàn thờ thẳng cửa chính sẽ làm ảnh hưởng tới sự yên tĩnh, tôn nghiêm của nơi này. Đồng thời, do cửa chính là nơi đón Thần Tài, may mắn vào nhà, nên nếu bạn đặt bàn thờ ở đây sẽ không tốt cho phong thủy, dễ xua đuổi vận may đi nơi khác.

1_nvuk

Đặt bàn thờ đúng phong thủy

Bạn nên đặt bàn thờ ở nơi yên tĩnh, không nên đặt bàn thờ ngược hướng nhà. Nếu như hướng nhà bạn là Đông Nam thì hướng bàn thờ cũng nên là Đông Nam. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt bàn thờ hợp tuổi, hợp mệnh với chủ nhà. Như vậy, sẽ tốt cho công việc làm ăn và đường gia đạo của bạn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link