Vào ngày rằm, học ngay mẹo phong thủy này để mau chóng THĂNG CHỨC - TĂNG LƯƠNG, LỘC LÁ DỘI VỀ như nước

( PHUNUTODAY ) - Ngoài các yếu tố cá nhân, phong thủy phòng làm việc cũng có liên quan. Những chi tiết nhỏ bé có thể ảnh hưởng đến sự may mắn của bạn ở nơi làm việc, vì thế, con đường thăng tiến và cơ hội được tăng lương đều bị chặn lại.

1. Không “chồng chất” nhiều thứ ở bên phải bàn làm việc

5-meo-phong-thuy-thang-chuc-vu-vu-nhat-dinh-phai-biet-hinh-anh

Trong lĩnh vực phong thủy, Thanh Long nằm phía bên trái, Bạch Hổ nằm phía bên phải. Đây là 2 trong 4 thánh thú cai quản một phương và tượng trưng cho một mùa, chúng có những đặc điểm và nguồn gốc riêng.

Sự định hướng của Bạch Hổ là mạnh mẽ, hung tợn nên bạn phải giữ yên tĩnh, sạch sẽ và tránh ồn ào, lộn xộn. Nếu bạn chồng chất nhiều đồ dùng phía bên phải làm việc sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khuynh hướng may mắn và may mắn để được tăng lương. Do đó, luôn giữ khu vực này ngăn nắp và thông thoáng nhất có thể.

2. Đề nghị chuyển chỗ ngồi nếu bàn làm việc đối diện cửa ra vào

Trong phong thủy văn phòng, nếu bàn làm việc ở vị trí đối diện ngay cửa ra vào không những khiến bạn khó tập trung tinh thần làm việc vì quá ồn ào, nhiều người qua lại mà còn dễ vướng vào họa khẩu thiệt thị phi, xảy ra tranh chấp nơi công sở.

Mẹo hóa giải: Đề nghị đổi chỗ ngồi, nếu không được có thể bài trí một số tượng con vật có vẻ uy nghi như sư tử, hổ báo…với đầu hướng ra phía cửa. Như vậy sẽ làm tăng tài vận, thu hút tiền tài, đường quan lộc sẽ rộng mở.

3. Không đối mặt với vật sắc nhọn

1_4jpg

Từ quan điểm phong thủy, đồ vật sắc nhọn ẩn chứa điều không may mắn. Chúng sẽ gây ra tác dụng phụ nếu chĩa về phía bạn. Sự gián đoạn công việc hoặc việc tăng lương trì trệ có mối quan hệ nhất định và bạn cần phải đặc biệt chú ý đến điều này.

4. Đặt 1 chậu cây cảnh lá rộng gần chỗ ngồi

Các loại cây lá rộng có thể “khóa chặt” điều xui xẻ và đem đến vận may tài lộc. Tốt hơn hết, bạn hãy đặt một chậu cây cảnh lá rộng gần chỗ ngồi để tăng cường sự giàu có, đồng thời cải thiện tốc độ tăng lương.

5. Loại bỏ những viên đá trang trí trên bàn làm việc

Không ít người thích để các viên đá với hình thù và màu sắc khác nhau trên bàn làm việc mà không cần biết chúng có hợp phong thủy hay không. Thông thường đá sẽ toát ra bầu không khí ảm đạm, khắc khổ và sẽ ảnh hưởng lớn đến đường tài lộc của bạn.

Nếu muốn cải thiện tình trạng lương lậu cũng như chức vụ của mình, ngay bây giờ nên loại bỏ các viên đá linh tinh đang vương vãi trên bàn. Có như vậy, tài vận của bạn mới hanh thông, tiền đồ sự nghiệp thêm rộng mở, cơ hội tăng lương thăng chức mới cao

6. Không đặt bàn làm việc hướng về góc nhọn của đồ nội thất hoặc tường

Meo-phong-thuy-de-som-tang-luong-thang-chuc-hinh-anh

Trường hợp này thường không được mọi người để ý, nhưng nó chắc chắn gây ra những ảnh hưởng bất lợi, đặc biệt là với lĩnh vực tài lộc của bạn. Kiểm tra lại vị trí bàn làm việc và thay đổi cách bố trí tránh xa các góc nhọn hiện tại nếu có.

7. Đặt 1 khung ảnh dịu nhẹ trên bàn làm việc

Một bức ảnh với đường nét và màu sắc dịu nhẹ có thể tỏa ra “ánh hào quang” của sự tự do và yên bình, giúp tinh thần bạn ổn định, thư thái và làm việc một cách hiệu quả hơn. Lúc này, bạn thậm chí có thể xử lý cả tấn công việc nặng nhọc, khó khăn. Điều này góp phần tạo ra cơ hội được tăng lương nhanh chóng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn