Việt Anh thoải mái đăng ảnh ăn tối thân mật cùng Quỳnh Nga sau nghi án tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Quỳnh Nga từng bị nghi là ‘tiểu tam’ xen vào giữa Việt Anh và Hương Trần. Sau nghi án này, cả hai vẫn vô tư thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng nhau.

Còn nhớ khi diễn viên Việt Anh và Hương Trần công khai ly hôn, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga bất ngờ bị réo tên. Nguyên nhân là do có người hoài nghi rằng nữ diễn viên “Về nhà đi con” đã xen vào mối quan hệ giữa Việt Anh và vợ cũ, khiến họ chia tay. Trên mạng còn lan truyền thông tin, hình ảnh Việt Anh xuất hiện thân thiết với Quỳnh Nga.

viet-anh-thuong-thuc-bua-toi-lang-man-ben-quynh-nga-sau-nghi-an-tinh-cam-5a4e74

Đứng trước “tai bay vạ gió” này, Quỳnh Nga lên tiếng phủ nhận: “Đó thực sự là những tin đồn vớ vẩn. Tôi và anh Việt Anh chỉ là bạn bè trong một nhóm chơi khá thân với nhau”. Được biết, Việt Anh, Quỳnh Nga chơi chung trong nhóm bạn thân gồm nhiều người nổi tiếng khác như: Huyền Lizzie, Phanh Lee, Vũ Thu Hoài, Lã Thanh Huyền, MC Thái Dũng… Do đó, việc cả hai đi cùng nhau chẳng có gì là lạ.

Sau khi xóa bỏ nghi án này, Việt Anh thoải mái đăng ảnh thưởng thức bữa tối chỉ có hai người, nam diễn viên và Quỳnh Nga. Không gian cả hai thưởng thức bữa tối là ở bờ biển, có ánh nến vô cùng lãng mạn. Nhìn hình ảnh nam diễn viên “Người phán xử” đăng tải nhiều người đoán anh đang tham gia một bộ phim mới, đóng chung với Quỳnh Nga.

viet-anh-thuong-thuc-bua-toi-lang-man-ben-quynh-nga-sau-nghi-an-tinh-cam-174be9 (1)
viet-anh-thuong-thuc-bua-toi-lang-man-ben-quynh-nga-sau-nghi-an-tinh-cam-8e032a

Quỳnh Nga tên đầy đủ là Phạm Thị Quỳnh Nga, là một diễn viên, ca sĩ, MC. Cô từng là thành viên nhóm nhạc Đô Rê Mi và là MC của nhiều chương trình giải trí khác nhau. Năm 2009, nữ diễn viên nổi tiếng với tên gọi ''cá sấu chúa'' sau thành công của bộ phim Lập trình cho trái tim. Vừa qua, Quỳnh Nga trở lại màn ảnh nhỏ và cũng đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả qua vai diễn Nhã ''tiểu tam'' trong bộ phim quốc dân Về nhà đi con.

Quỳnh Nga từng có cuộc hôn nhân đáng mơ ước với nam người mẫu Doãn Tuấn. Nhưng đáng tiếc, tháng 4 vừa qua, cả hai đã ''đường ai nấy đi'' sau gần 5 năm gắn bó.

Quỳnh Nga ngày càng xinh đẹp sau ly hôn.

Quỳnh Nga ngày càng xinh đẹp sau ly hôn.

Việt Anh là nam diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả qua rất nhiều bộ phim truyền hình đình đám, được chú ý nhất gần đây là vai diễn Phan Hải trong bộ phim Người phán xử. Nam diễn viên cũng vừa xác nhận ly hôn với người vợ thứ hai - Hương Trần vào tháng 6 vừa qua.

Mới đây, Việt Anh cũng gây tranh cãi khi có màn trùng tu nhan sắc, nam diễn viên công bố đã nâng mũi, thu gọn nọng cằm bằng chỉ, filler và tế bào gốc. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, Việt Anh nhận nhiều lời chê bai từ khán giả bởi gương mặt cứng đờ, thiếu tự nhiên và khá nữ tính.

4246_viet-anh-gay-hoang-mag-voi-ngoai-hinh-day-nu-tinh-090932
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn