Đặt bát bánh đa trộn nhưng khi shipper vừa giao đến thì cô gái quyết định "bùng" vì bị gọi là “em yêu”

( PHUNUTODAY ) - Không những bị nam shipper trêu ghẹo mà cô gái còn bị anh ta dọa "bóc phốt" trên facebook.

Đặt hàng rồi "bùng" không còn là chuyện lạ với cư dân mạng trong thời gian qua. Thậm chí, những người "bùng" hàng còn bị mọi người chỉ trích không thương tiếc, tuy nhiên, trường hợp của cô gái dưới đây lại được mọi người bênh vực.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chính cô gái chia sẻ lên mạng xã hội. Theo đó, chiều ngày 31/10 vừa qua, cô gái có đặt một bát đánh đa của một quán trên Nguyễn Khánh Toàn về đường Bưởi (Hà Nội).

Đáng nói, khi shipper gọi điện để hỏi địa chỉ giao hàng thì cô đã không hài lòng vì thái độ của họ. Tuy nhiên, vì nghĩ shipper là người lớn tuổi nên cô cũng bỏ qua nhưng khi họ đến nơi và gọi điện giao hàng thì cô mới bức xúc.

Cụ thể nam shipper này đã gọi cô gái là "em yêu" cực vô duyên và cợt nhả: "Em yêu, xuống lấy hàng cho anh nào.". Chưa dừng lại, khi cô gái chạy xuống để lấy hàng thì nam shipper này lại tiếp tục gọi điện giục "Em yêu có ra lấy cho anh không?".

Qúa bức xúc vì thái độc của nam shipper, cô gái đã "cảnh cáo" nếu còn tiếp tục cư xử như vậy thì cô sẽ không lấy hàng nữa. Tưởng anh ta sẽ dừng lại thì anh ta lại nói tiếp: "Thế giờ em yêu có ra lấy nữa không hay bom hàng?". Vậy là cô gái quyết định "bùng" bát bánh đa có giá 20k.

1
Shipper và cô gái nhắn tin qua lại với nhau.

Shipper và cô gái nhắn tin qua lại với nhau.

Sau khi "bùng" hàng thì cô gái và nam shipper còn tiếp tục nhắn tin đôi co với nhau. Shipper này còn dọa sẽ cho cô gái "sáng nhất Facebook". 

Câu chuyện được đăng tải đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Đọc những tin nhắn mà shipper gửi cho cô gái mà ai cũng bức xúc thay.

"Anh ta đúng là cợt nhả một cách không thể chấp nhận được”.

"Sợ thế, còn kiểu quấy rối như thế này á. Phải mình cũng boom, nhỡ gặp nó ngáo đá hay không bình thường nó lại đánh cho thì chết", một số người bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn