Đặt giường ngủ nên tránh những đại kỵ này kẻo quanh năm đau ốm, vợ chồng cãi vã liên miên

( PHUNUTODAY ) - 4 sai lầm trong việc đặt giường ngủ dưới đây khiến cho cuộc sống gia đình bạn gặp nhiều rủi ro, xui xẻo.

Kê giường ngủ chiếu thẳng gương soi

Theo phong thủy thì việc bạn kê gương soi chiếu thẳng vào giường ngủ sẽ làm cho gia chủ nằm trên giường bị ảnh hưởng tới sức khỏe và thể chất. Bên cạnh đó, gương soi chính là cầu nối giữa âm và dương nên dễ gây mộng mị, ác mộng cho người nằm trên giường. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ kê gương soi chiếu vào giường ngủ để đảm bảo sức khỏe và tài lộc trong nhà mình.

Kê giường ngủ đối diện cửa phòng ngủ

Một trong những sai lầm khi bạn bố trí giường ngủ, không nên đặt đối diện với cửa ra vào. Đầu giường không được đặt hướng thẳng ra cửa phòng vì nó gây “hung khí xung” làm mất ngủ, tinh thần khó chịu dễ nảy sinh mâu thuẫn cãi vã. Thêm vào đó,  bạn cũng không nên để ánh nắng chiếu thẳng vào đầu giường tạo nên “hung quang” khiến chủ nhân nằm ngủ hay cáu gắt, nóng nảy ảnh hưởng tới tình cảm của các thành viên trong nhà.

Không để gương soi chiếu vào giường ngủ rất kỵ

Không để gương soi chiếu vào giường ngủ rất kỵ

Kê giường thẳng cửa nhà vệ sinh

Một trong những sai lầm khi bạn kê giường ngủ hướng vào nhà vệ sinh, nhà tắm tức là đã phạm phải “hung vi”. Nhà vệ sinh là nơi mùi uế tỏa ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Vì vậy, khi bạn kê giường ngủ nên tránh đặt ở vị trí này. Bên cạnh đó, vị trí này còn khiến cho bạn dễ rơi vào căng thẳng bất an cuộc sống gặp nhiều khó khăn,  xui xẻo khó lòng đạt được như ý muốn. .

Treo đèn chùm phía trên giường ngủ

Khi bạn muốn treo đèn chùm trong phòng ngủ bạn cần tránh vị trí giường ngủ. Bởi đèn chùm phía trên giường ngủ thường gây nên những triệu chứng mà gia chủ thường gặp phải.

Không đặt giường ngủ thẳng nhà vệ sinh

Không đặt giường ngủ thẳng nhà vệ sinh

Trong đó có đau đầu, mất ngủ, bất an, lo âu,…Đông thời, khi bạn đặt đèn chùm ở vị trí này còn dễ tán lộc, cuộc sống trong gia đình bị xáo trộn rất nhiều khó lòng hanh thông, thuận lợi như mong muốn, khiến bạn cảm thấy căng thẳng mệt mỏi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link