Đặt hũ gạo trúng cung tài lộc này, của cải cứ vơi lại đầy, thần Tài lúc nào cũng ở ngay cạnh

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ, đây là vị trí chuẩn nhất để đặt hũ gạo trong nhà mang lại tài lộc dồi dào, cảu cải chật két cho gia chủ:

Vị trí đặt hũ gạo trong nhà chuẩn nhất

Hũ gạo được xem như là biểu thị cho sự giàu có của gia đình trong phong thuỷ. Vì vậy, bạn không nên đặt bình này ở nơi ai cũng có thể thấy. Nếu đặt bình đựng gạo không phải ở nhà bếp hay nơi ai cũng có thể thấy là vị trí cần tránh. Bạn nên đặt bình đựng gạo trong tủ kín ở bếp nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi để lấy gạo nấu cơm hằng ngày.

vi tri dat thung gao mang lai tai loc may man-phunutoday

Một số chuyên gia phong thủy còn đặt một túi đỏ chứa tiền thật hoặc 3 đồng xu bên dưới đáy của bình gạo. Bạn có thể thử cách này với hi vọng tăng sự may mắn và giàu có.

Lưu ý khi đặt hũ gạo trong nhà

- Hũ/thùng gạo phải được để "2 kín": Đậy kín, để nơi kín

Chưa nói đến khía cạnh phong thủy, ngay trên thực tế, nên đặt hũ gạo ở những nơi sạch sẽ, cao hơn mặt đất, đậy kín để tránh bụi bẩn, chuột gián, ẩm mốc có thể "tấn công" làm gạo nhanh hỏng, không tốt cho sức khỏe.

vi tri dat thung gao mang lai tai loc may man1-phunutoday

Trong phong thủy, Người Á đông quan niệm rằng việc kê cao hũ gạo sẽ thể hiện sự quý trọng và bảo vệ tài lộc của gia đình. Hũ gạo chính là cái kho cất giữ tài lộc thịnh vượng của gia đình, bởi vậy ngoài việc kê cao, còn phải cất ở nơi kín đáo, nhất định không nên để người lại nhìn thấy ngay khi bước vào cửa. Tốt nhất nên đặt hũ gạo ở một vị trí khuất nhưng dễ lấy ở trong bếp.

- Tuyệt đối không để hũ/thùng hết gạo: Việc để thùng/hũ gạo hết sạch sẽ chẳng khác nào thể hiện rằng gia đình đang mất đi tài lộc, thịnh vượng bởi theo phong thủy, hũ gạo là vật chứa đựng mang ý nghĩa tốt lành, vận may nên không được để trống rỗng.

- Thay ngay khi bị vỡ, hỏng: Nếu phát hiện bình đựng gạo bị hỏng, vỡ, bạn cần phải thay hoặc sửa chữa ngay.

- Chọn bình có hình ảnh trang trí may mắn: Ngoài các yếu tố trên, bình đựng gạo cũng nên chọn loại có các hình ảnh và biểu tượng may mắn, tốt lành hoặc các hình trang trí tươi tắn. Bạn nên tránh chọn những bình đựng gạo có màu tối tăm.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link