Đặt trà sữa lúc trời mưa, cô gái bị tài xế mắng chửi rồi làm hành động này khiến mọi người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã nhận đơn đặt hàng của cô gái nhưng tài xế này còn buông lời mắng chửi gây bức xúc.

Chuyện shipper bị khách "bom hàng" trong thời gian qua đã khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ và chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên, câu chuyện lần này mà dân mạng quan tâm lại không phải là từ khách hàng mà là từ tài xế giao hàng.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội:

"Hôm nay mình có đặt đơn hàng trà sữa trên ứng dụng và được anh tài xế có số điện thoại 0973****** nhận đơn hàng. Anh này có gọi điện và ăn nói rất thô tục là trời mưa thế này mà mày còn gọi hàng à, mày không có não à..., khiến mình rất khó chịu.

Mình đã không trả lời mà hủy chuyến. Nếu bạn không nhận cũng được, sao phải nhận rồi chửi người khác. Mình đã nhắn tin dọa báo cáo lên tổng đài nhưng anh ship không những không hối lỗi còn chửi mình và nhờ anh ship khác có số điện thoại 0981****** gọi điện cho mình và giả vờ là tổng đài phụ trách hãng xe ôm công nghệ này, vì bên ngoài mấy bạn đang cười nói khúc khích nên mình đã nghi ngờ và tắt đi.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Các bạn thấy ship thế có được không, trong khi mình đã đợi tạnh mưa mới đặt hàng. Mình không muốn gặp ship thế này 1 chút nào, sẽ làm ảnh hưởng đến những khách hàng khác cũng như làm xấu đi hình ảnh ship và mình cũng không muốn 1 lần nữa gặp lại tài xế mất dạy, vô ý thức như vậy 1 lần nữa. Các bạn thấy bạn ship làm thế có chấp nhận được không?".

Kèm theo những dòng chia sẻ là hình chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô gái và tài xế giao hàng. Đọc những lời lẽ tài xế xúc phạm cô gái mà ai cũng bức xúc, phẫn nộ thay.

Đoạn tin nhắn giữa cô gái và tài xế giao hàng.

Đoạn tin nhắn giữa cô gái và tài xế giao hàng.

Theo đó, sau khi cô gái này đặt trà sữa trên ứng dụng thì đã có một tài xế nhận đơn hàng. Tuy nhiên, sau đó người này lại gọi điện mắng cô gái là "không có não" vì trời mưa mà còn gọi ship hàng.

Thấy vậy, cô gái đã lập tức hủy đơn hàng trên rồi dọa sẽ báo cáo sự việc lên tổng đài. Tuy nhiên, nam tài xế kia lại nhờ người khác gọi điện cho cô gái giả vờ là tổng đài khiến cô nàng vô cùng bức xúc nên đã đăng tải lên mạng xã hội.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy bức xúc thay cô gái và chỉ trích hành động thô lỗ của người tài xế trong câu chuyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link