Thấy em gái "cảnh báo" không cho ai vào phòng, cô chị lén bước vào thì phát hiện ra thứ không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lén qua khe cửa thấy cô em không học bài mà đang cặm cụi vẽ thứ gì đó, cô chị đã bước vào thì "choáng váng" với cảnh tượng trước mặt.

Với nhiều người, những viên đá có thể chỉ là những vật vô tri vô giác, nhưng với nữ sinh trong câu chuyện dưới đây thì nó lại trở thành những tác phẩm vô cùng đẹp mắt.

Mới đây, một nữ sinh 14 tuổi đến từ Đăk Lăk đã vẽ nên những bức tranh vô cùng sinh động trên những viên đá xù xì khiến ai nấy đều thích thú.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội:

"Sáng hôm đó mình định vào phòng nhắc nhở em gái đi học bài, đến nơi thì thấy cái tờ giấy có lời cảnh cáo: "Không phận sự miễn vào". Thấy đáng yêu quá nên mình không gõ cửa ngay, mà lén nhìn vào xem em nó đang làm việc gì có đang học bài hay không.

Tờ giấy được dán trước cửa phòng của nữ sinh.

Tờ giấy được dán trước cửa phòng của nữ sinh.

Nhìn vào thì thấy nó đang cặm cụi tô vẽ thứ gì đó, nên mình mới quyết định bước vào để nhắc nó học bài. Bước vào thì vô cùng ngạc nhiên khi thấy mấy viên đá này, cứ tưởng nó mua ở đâu ai ngờ rằng em nó tự vẽ. Thấy quá xuất sắc cho nên muốn chia sẻ lên cho mọi người cùng xem".

Bức tranh huyền bí, màu sắc sống động.

Bức tranh huyền bí, màu sắc sống động.

Theo đó, trong lúc sang phòng cô em gái để nhắc nhở em học bài thì cô chị gái bất ngờ thấy tờ giấy có nội dung "Không phận sự miễn vào" được dán ngoài cửa nên vô cùng tò mò. Nghi ngờ cô em gái làm chuyện gì đó, chị đã lén đi vào thì thấy cảnh tượng không ngờ.

Những bức tranh trên đá vô cùng đẹp mắt.

Những bức tranh trên đá vô cùng đẹp mắt.

Hóa ra, cô em này đang cặm cụi vẽ tranh trên đá. Từ những hòn đá xù xì, cô bé đã vẽ nên những bức tranh vô cùng sống động với màu sắc lấp lánh. Vì quá bất ngờ với khả năng khéo léo của cô em nên cô chị đã chia sẻ lên mạng cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Hiện câu chuyện này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link