Dỗ con quấy khóc, lúc quay lại mẹ trẻ uất nghẹn khi nhìn thấy mâm cơm nhà chồng phần

( PHUNUTODAY ) - Nhìn mâm cơm mà bà mẹ bỉm sữa được nhà chồng để phần mà mọi người cũng xót xa thay.

Đã không ít câu chuyện mẹ chồng, nàng dâu xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày được chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, câu chuyện lần này không phải là mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu mà là chuyện về mâm cơm nhà chồng.

Cụ thể câu chuyện được chị T.T.L chia sẻ:

"Ngày nào cũng vậy, cứ đến giờ ăn là con nó lại khóc nên phải dỗ cho đi ngủ thành ra lúc nào cũng ăn cơm 1 mình. Nghĩ mà tủi thân quá! Nhiều khi hết thức ăn, cơm trộn canh ăn, buồn chả muốn nói. Có khi con khóc suốt không cho ăn cả nhà ăn xong cũng để cả đống bát để đấy, không ai dọn. Em cảm thấy mình làm mẹ siêu nhân từ A - Z thật".

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Kèm theo dòng chia sẻ là hình ảnh mâm cơm bừa bộn mà ai nhìn cũng ngán ngẩm thay. Trong mâm cơm là một chút thức ăn thừa mà bà mẹ trẻ được gia đình để phần. Đáng nói, bát đũa ăn thừa thì để ngổn ngang trên mâm, vỏ ghẹ vương vãi khắp nơi.

Vừa phải lo việc nhà chồng, việc cả gia đình chồng thờ ơ thiếu tâm lý kiến người mẹ trẻ trẻ vô cùng buồn tủi. 

Nhìn mâm cơm mà mọi người xót xa thay.

Nhìn mâm cơm mà mọi người xót xa thay.

Câu chuyện ngay sau khi được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều tỏ thái độ đồng cảm với bà mẹ này. Nhiều người thì cho rằng, anh chồng nên gắp riêng thức ăn phần vợ, hai là bế con cho vợ ăn trước như vậy sẽ không xảy ra tình trạng như trên.

"Nhìn mâm đồ ăn mà tủi thân thay cho bạn! Ít ra cũng chừa ra bát riêng chứ ai lại ăn rồi để nguyên ở đó, cuối cùng lại bắt người ta ăn cơm thừa canh cặn."

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link