4 nguyên tắc làm đẹp bất di bất dịch chỉ cần là phụ nữ thì chắc chắn phải nằm lòng

( PHUNUTODAY ) - Nếu như chưa biết đến những nguyên tắc làm đẹp thì bạn tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

 1. Luôn sử dụng sản phẩm chống nắng 

Bạn có biết, ánh nắng mặt trời vẫn đe dọa đến làn da của bạn dù trời không thực sự nắng? Hãy nhớ sử dụng kem chống nắng hàng ngày, bất cứ khi nào phải ra ngoài để giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời.

20171226-050820-102455-chon-kem-chong-nang-c-max-800x800

2. Hạn chế sử dụng mỹ phẩm handmade

Những người bị mụn do dị ứng thường mất niềm tin vào dưỡng chất hóa học và tìm mọi loại mỹ phẩm handmade mang mác mỹ phẩm thiên nhiên như một cứu cánh.

Cong-thuc-my-pham-handmade

Thực ra, mỹ phẩm tự chế không an toàn như nhiều người nghĩ do quá trình chế biến và đóng gói không được kiểm định an toàn, hạn sử dụng cũng ngắn hơn mà không được rà soát kĩ lưỡng.

Các bạn hãy chú ý lựa chọn một nhãn hàng uy tín và chọn loại sản phẩm phù hợp nhất với mình.

3. Rửa mặt và dưỡng ẩm

Với cách rửa mặt “424” là rửa dầu 4 phút sau đó 2 phút rửa sữa rửa mặt tạo bọt, và 4 phút dùng nước vỗ lên mặt từ nước ấm sang nước lanh giúp che khít lỗ chân lông.

bo-tui-ngay-cach-cham-soc-va-tai-tao-da-theo-tung-thoi-diem-12432

Tiếp theo là dùng nước hoa hồng bằng cách cho vào tay sau đó vỗ lên mặt giúp cho thẩm thấu tốt hơn. Bên cạnh đó khi bôi kem họ thường lấy lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay xoa đều sau đó vỗ lên mặt giúp em thẩm thấu tốt hơn nhiều bởi nó được làm nóng.

4. Khi rửa mặt nhớ massage nhẹ nhàng

Trước khi đi ngủ, bạn phải làm sạch da bằng cách dùng sữa rửa mặt trung tính, không chứa dầu, đánh sữa rửa mặt thành bọt rồi thoa nhẹ nhàng lên mặt, dùng ngón trỏ và ngón giữa massage nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Sau đó dùng nước rửa sạch kỹ càng, không để kem còn sót trên mặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn