Đặt vật này ở đúng vị trí dưới đây ở trong nhà, sự nghiệp ngày càng vượng gia đình luôn êm ấm hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Bạn là ai đi chăng nữa cũng nên đặt vật này ở đúng vị trí dưới đây trong nhà sự nghiệp ngày càng vượng gia đình luôn êm ấm hạnh phúc.

chieu-tai-phat-loc

 

Vật phẩm phong thủy

Phía Đông của nhà nên đặt một đồ trang trí hoặc đồ gia dụng màu đỏ sẽ khiến tinh thần phấn chấn, có lợi cho sự nghiệp và học tập.

Muốn vượng sự nghiệp trước tiên phải vượng gia trạch, bạn có thể dùng kỳ lân đặt đầu hướng ra ngoài để vượng gia trạch. Kỳ lân không chỉ có lợi chiêu vượng tài vận mà còn chiêu vượng đường con cái. Hoặc nếu bên phải nhà bạn, nhà hàng xóm động thổ xây nhà sẽ gây bất lợi cho nhà bạn, gây thiệt hại đến sự nghiệp thì cần phải đặt kỳ lân trong nhà.

Phòng ngủ

Vị trí phòng ngủ trong nhà cũng cần phù hợp với từng người. Phòng ngủ ở phía Bắc phù hợp với những người làm công việc tự do. Phòng ngủ phía Đông Bắc hợp với người làm ngành nghề dịch vụ. Phòng ngủ phía Đông có lợi cho thanh niên giàu chí tiến thủ. Phòng ngủ phía Đông Nam giúp chủ nhân có được sự tương trợ, giúp đỡ từ bên ngoài. Phòng ngủ phía Nam dễ có được sự nhạy bén. Phòng ngủ phía Tây Nam có thể tăng cường thêm sự kiên nhẫn, lòng kiên trì. Phòng ngủ phía Tây thích hợp với người có áp lực lớn, thường xuyên mất ngủ.

Theo phong thủy, cá là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý và sự sung túc đặc biệt là cá chép, cá rồng và cá vàng (mắt lồi). Để vật phẩm phong thủy hình cá ở bàn làm việc sẽ mang lại thành công trong sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Còn đối với học sinh, sinh viên để ở bàn học rất tốt cho việc thi cử, học hành.

Ngựa

Ngựa là linh vật phong thủy biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn. Đặt tượng ngựa trong nhà sẽ mang lại sự may mắn cho gia chủ, phát đạt trong kinh doanh, thăng tiến trong công việc, sự nghiệp học hành tấn tới. Đây là một vật phẩm không thể thiếu cho những doanh nhân thường xuyên đi xa.

Tốt nhất là bạn nên đặt tượng ngựa theo hướng tây, tây bắc hoặc đông bắc để tăng cát khí. Bên cạnh đó, bày tượng ngựa trong phòng khách, trên bàn làm việc, bàn học và chỗ tài vị trong nhà, mặt nên hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ đại cát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn