Đặt vật này trong nhà gia đình bạn sẽ ngày càng giàu có, hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Đặt vật này trong nhà gia đình bạn sẽ ngày càng giàu có, hạnh phúc - hãy tìm hiểu ngay hôm nay bởi điều đó vô cùng hữu ích.

phong-thuy-hut-tai-loc

 

Bí quyết phong thủy để 'mời gọi' sự giàu có, của cải và thịnh vượng

Treo tranh rừng cây

Hình ảnh của rừng, công viên hoặc màu xanh lá cây rực rỡ sẽ mang lại năng lượng phong thủy cho bạn. Bạn cũng có thể treo những hình ảnh của cảnh quan thiên nhiên với màu nâu chủ đạo - từ những bãi biển, đồi cát, ngọn núi...

Màu sắc căn phòng

Màu sắc trong khu vực tiền tài (có thể là với màu tường, vải hoặc các chi tiết trang trí.) nên chọn các màu như màu xanh lá, nâu, màu xanh da trời.

Bạn có thể sử dụng thêm các màu nóng trang trí điểm xuyến để tạo điểm nhấn, tiếp thêm sức mạnh cho căn nhà nhưng phải đảm bảo các màu nóng như đỏ, cam, vàng không phải là tông màu chủ đạo.

Giữ không gian sạch sẽ và ngăn nắp

Việc cần làm hiện giờ là bạn cần tống khứ những bẩn thỉu, lộn xộn ra khỏi ngôi nhà hoặc nơi làm việc của bạn. Vì một không gian hỗn độn không thể giữ năng lượng và thu hút sự giàu có.

Khu vực tiền bạc tốt

Xác định rõ khu vực phong thủy tiền bạc trong nhà của bạn và chăm sóc nó thật tốt. Nếu nó nằm trong phòng tắm, cần giải quyết vấn đề với những giải pháp thích hợp.

Mẹo nhỏ khác

phong-thuy-hut-tai-loc11

 

- Trưng bày các biểu tượng của sự giàu có: Bạn có thể lựa chọn biểu tượng cổ điển như thuyền tài lộc, hoặc biểu tượng đại diện cho năng lượng giàu có của riêng bạn.

- Các loại đá phong thủy: Bạn có thể trưng bày những loại đá này trên cây tài lộc phong thủy ở góc nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link