Sắm ngay cây này trong nhà vừa tránh tà khí, mang LỘC LÁ đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Hồ lô là vật dụng chuyên dùng để đựng rượu, đựng nước, thường có hình trái bầu.Chúng ta thường thấy ông Thọ luôn đeo hồ lô trên người. Vì vậy hồ lô là biểu tượng của sự an lành và sức khoẻ.

Cây xanh có thể giải phóng khí oxy thông qua quá trình quang hợp, đảm bảo bầu không khí trong lành cho bạn. Ngoài ra, nó có thể “giết chết” sự bức xạ và tĩnh điện xuất phát từ nhiều loại hàng hóa trong những ngôi nhà hiện đại.

Nhiều loài cây có kết cấu và chức năng đặc biệt cũng như có mối liên hệ chặt chẽ với lĩnh vực tâm linh. Chúng sẽ đảm nhận vai trò bảo vệ cho cuộc sống của con người. Có rất nhiều người không tin vào phong thủy nhưng bạn có thể trồng một số loại cây để tránh tà ma và thu hút may mắn cho gia đình. Thực tế, không phải tất cả cây xanh đều có khả năng này mà chỉ có sự lựa chọn đúng đắn mới có thể mang lại hiệu quả mong muốn.

qua-ho-lo phunutoday

 Quả hồ lô tươi

Chọn lựa cây xanh trồng trong nhà nếu hài hòa âm dương ngũ hành thì không những đem lại tính thẩm mỹ mà còn thúc đẩy sinh khí, tài lộc cho gia chủ.

Hồ lô

Bầu hồ lô là một thứ quả có hình dạng thật kỳ lạ, miệng nhỏ bụng lớn, tròn trịa đầy đặn, người xưa thường dùng làm đồ đựng nước, rượu, hoặc các linh đơn dược liệu để phục vụ cho những chuyến đi xa. Nhờ tác dụng này, dần dần, quả hồ lô được coi là biểu tượng linh thiêng của sức khỏe và trường thọ.

qua-ho-lo1 phunutoday

 Quả hồ lô khô

Trong phong thủy quan niệm, cây hồ lô là loài thực vật có thể xua đuổi phiền muộn; cổ nhân thường dùng những đồ đựng hình dáng “bảo hồ lô” có thể ngăn chặn được sự nhiễm các loại sóng và bức xạ.

Hồ lô là vật khí không thể thiếu để hoá giải hung khí và tăng cường sức khoẻ.

Dùng quả hồ lô treo bên cạnh giường ngủ hoặc trong phòng ngủ sẽ mang lại bình yên và sức khoẻ cho gia chủ, tránh được rất nhiều bệnh tật. Nó còn là công cụ giúp tình cảm vợ chồng thêm đằm thắm.

Quả hồ lô đặc biệt thích hợp dùng cho nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc, hãy treo nó bên cạnh chiếc nôi của trẻ, sẽ tránh được đau bệnh và tật khóc dạ đề cho trẻ.

qua-ho-lo2 phunutoday

 

Hồ lô cũng là quà tặng đầy ý nghĩa cho những gia đình có người ốm đau hoặc có người già với hy vọng mang lại sức khoẻ và trường thọ.

Quả hồ lô non ăn ngon và ngọt, có tác dụng giải độc, mát gan, bổ dưỡng. Không ai biết hồ lô bắt đầu được trồng từ bao giờ, nhưng cho đến nay, quả hồ lô đã trở nên quen thuộc với con người, không chỉ quen thuộc trong cái ăn thường ngày, mà còn cả trong văn hóa tinh thần. Quả hồ lô đã dần dần thoát thai khỏi cái vỏ tự nhiên, được nhân cách hóa, thần bí hóa, gắn với vô vàn truyền thuyết, thần thoại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link