Muốn nhìn thấy lính cứu hỏa làm nhiệm vụ, 2 cậu bé đã thản nhiên châm lửa đốt cháy 12 ngôi nhà

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì muốn chứng kiến những người lính cứu hỏa làm việc mà 2 cậu bé đã rủ nhau đốt cháy 12 ngôi nhà.

Mới đây, sự việc hai anh em trai 11 và 10 tuổi châm lửa đốt cháy 12 căn nhà ở Kampung Badang, Kota Bharu, từ tháng 6 đến nay khiến mọi người xôn xao.

Hai cậu bé này đã bị chính quyền thành phố Kota Bharu, Malaysia xác định là thủ phạm của vụ phóng hỏa khiến 12 ngôi nhà bị cháy vào tháng 6 vừa qua. Hiện hai cậu bé bị tạm giam hai ngày, chờ điều tra thêm.

Hiện trường vụ cháy hồi tháng 6. Ảnh: sinarharian.

Hiện trường vụ cháy hồi tháng 6. Ảnh: sinarharian.

Vụ việc được phát hiện vào tuần trước khi một người dân địa phương tên Azri phát hiện có người đang cố đốt nhà mình và báo cảnh sát. May mắn ngọn lửa đã được khống chế và không làm ảnh hưởng đến những ngôi nhà khác trong làng. 

Được biết, hồi tháng 6 vừa qua cũng có 3 ngôi nhà khác đã bị phóng hỏa và cháy rụi. Đáng nói, ngọn lửa bùng lên và lan ra khiến 7 ngôi nhà nữa cũng bốc cháy theo. Từ đó đến nay đã có 12 căn nhà bị cháy nhưng may mắn không có tổn thất về người.

Liên quan đến sự việc này, cảnh sát địa phương cho biết, hai anh em này đốt nhà vì muốn tận mắt thấy lính cứu hỏa làm nhiệm vụ.

Hiện tại, vẫn chưa rõ phụ huynh của các cháu sẽ phải đền bù ra sao nhưng đây chắc chắn là bài học đắt giá cho những chú nhóc hiếu kỳ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn