Đâu cần phải đánh ghen, giành lại chồng từ tay kẻ thứ ba dễ lắm chị em ạ

( PHUNUTODAY ) - Nếu một ngày kẻ thứ 3 xuất hiện khiến hôn nhân của bạn đứng trên bờ vực rạn nứt, thay vì đánh ghen ầm ĩ, người vợ nên ứng xử thông minh để mang anh ấy về lại gia đình.

1. Biết ta biết người, trận nào cũng thắng

Trước khi lên kế hoạch giành lại chồng thì bạn cần nhìn lại chính mình vì sao lại rơi vào hoàn cảnh này. Hãy nghĩ lại xem mình đã làm gì sai hay thiếu điều gì khiến cuộc hôn nhân ngập tràn thương yêu giờ phải nhận cay đắng như vậy. Điều này rất khó chấp nhận nhưng để đưa chồng lại về với mình bạn cần phải thẳng thắn nhìn nhận vấn đề một cách khách quan nhất. Bạn hãy đặt mình vào vị trí của đối phương và xem mình đối xử hay có những hành động gì làm chồng thay đổi và rơi vào lưới tình khác đến vậy.

danh-ghen-1

2. Làm đẹp cho mình

Người thứ ba có thể xen vào cuộc hôn nhân của hai bạn cũng một phần là do chính bản thân bạn không chăm chút ngoại hình của mình. Chỉ khi bạn thật thấy mình đẹp thì người ấy sẽ nhìn lại bạn, cảm thấy nuối tiếc khi lỡ “xiêu lòng” người lạ rồi ngay lập tức trở về bên bạn và xin được tha thứ ngay mà thôi.

danh-ghen-2

3. Ghen có văn hóa

Khi có đối thủ đe dọa cuộc sống hôn nhân của mình, người phụ nữ nào mà chẳng ghen. Nhưng ghen tuông điên cuồng có thể giết chết tình yêu, phá vỡ hạnh phúc gia đình. Để giữ chân chồng tốt nhất chị em nên bình tĩnh xem xét kỹ vấn đề, tìm ra cách ghen cho văn hóa, khiến chồng phải nể và sợ bạn. Cách này sẽ giúp bạn giữ được tổ ấm gia đình mà không ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

4. Khơi gợi kỷ niệm cũ

Nhìn lại những kỷ niệm cũ, những điều mà hai người đã trải qua cùng nhau là một trong những cách kéo chàng về bên bạn nhanh nhất. Bạn hãy cho anh ấy xem lại ảnh, video hai người cùng quay. Nhớ những khoảnh khắc vui vẻ sẽ thu hút sự chú ý của chàng và dần dần anh ấy sẽ quay về bên bạn sớm thôi.

danh-ghen-3

5. Giải quyết tận gốc các vấn đề

Mâu thuẫn chưa được giải quyết càng làm căng thẳng mối quan hệ  vợ chồng. Cố gắng nghĩ lại về bất kỳ chuyện gì chưa được giải quyết và ngồi lại với chồng để tìm ra giải pháp. Đó là một hành trình bền bỉ và lâu dài để cứu vãn một cuộc hôn nhân.

danh-ghen-4

6. Hãy đối xử với anh ấy như bạn muốn được đối xử

“Quy tắc vàng” này được lặp lại thường xuyên nhưng tất cả chúng ta có thể làm tốt hơn một chút. Đừng nói điều gì đó với chồng của bạn mà bạn sẽ không muốn anh ấy nói với bạn. Hãy là một người biết lắng nghe, quan tâm, chia sẻ lợi ích của mình và làm những điều cần thiết cho chồng.

Khi bước vào một cuộc tình, điều mà người đàn ông quan tâm nhất chính là mất đi quãng thời gian độc thân của mình. Chính vì vậy, họ không muốn yêu sớm, không muốn có một cô bạn gái lúc nào cũng quản thúc thời gian, kè kè bên anh ấy. Cách tốt nhất để bạn nắm giữ trái tim một chàng trai nào đó là để cho chàng có không gian riêng, tự do trong quan hệ bạn bè. Đổi lại, bạn cũng nên duy trì một góc riêng cho mình để cân bằng cuộc sống của cả hai.

7. Phớt lờ 

Thường thì cái gì có trong tay thì không được quý trọng cho lắm dù rằng khi chinh phục có khó khăn đến chừng nào đi nữa. Có thể một cái không bằng được cái đang có hiện tại nhưng nó lại mới mẻ khiến ai đó bị cảm nắng một chút thôi, chỉ tiếc là họ đã không giữ được cảm xúc và ngã vào vòng tay của người thứ 3 quá sớm mà thôi.

Vậy nên, bạn cần phải cho họ thấy được giá trị thật của bạn. Bạn hãy cứ bỏ qua xem như chẳng quen biết khi gặp mặt dù rằng trong lòng rất đau. Bạn có thể cười nói thoải mái, đi chơi cùng ai đó vui vẻ mặc kể người đó nhìn thấy và nghĩ gì. Bạn phải làm như vậy, để họ phải ghen bạn, họ sẽ phải hối tiếc về hành động của mình và để mất đi một người đáng để họ yêu thương mà bao nhiêu lâu nay họ đã không nhận ra.

danh-ghen-5
Theo:  khoevadep.com.vn