Đâu chỉ mỗi ngoại hình, phụ nữ có những điều này mới khiến đàn ông mê đắm cả đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ rất cần xinh đẹp, nhưng đẹp thôi chưa đủ. Muốn giữ được trái tim người đàn ông thì cần có thêm những điều này.

Chuyện ấy

Một trong những lý do quan trọng nhất khiến hôn nhân tan vỡ là do cả hai không “gần gũi” nhau. Đàn ông muốn "chuyện ấy" như ý và mong người phụ nữ hiểu được ham muốn của mình.

Nếu hai bạn vừa mới kết hôn và bạn không biết cách khiến chàng yêu bạn mãi mãi, bạn hãy ôm lấy chàng. Nếu bạn đang muốn làm cho chàng hạnh phúc, bạn cần biết ham muốn tình dục của chàng. Chắc chắn chàng sẽ hài lòng và mê đắm bạn hơn.

20_KETG

Vui chơi cùng chàng

Người đàn ông nào cũng cần phụ nữ của mình vui chơi cùng. Nếu bạn muốn biết rõ về chàng, bạn cần vui chơi cùng chàng. Anh ấy sẽ rất hạnh phúc khi cùng bạn giải trí hay vui chơi.

Bạn ngưỡng mộ chàng

Dù không nói ra nhưng chàng thích được bạn khen ngợi và ngưỡng mộ tài năng của mình. chàng sẽ tìm kiếm sự ngưỡng mộ trong từng cử chỉ, lời nói hàng ngày của bạn. Bạn có thể nói về công việc của anh ấy và điều đó có ý nghĩa thế nào với bạn. Chỉ cần lời khen ngợi của bạn cũng đủ động lực để chàng vượt qua những khó khăn đang và sẽ xảy ra.

7635fbf5f3b74123443ae0e516c80b5201797eb9

Bạn ủng hộ chàng

Chàng muốn bạn ủng hộ tất cả những gì anh ấy làm. Và khi bạn hỗ trợ chàng, anh ấy sẽ hạnh phúc đến nhường nào. Với chàng, nơi bình an nhất là gia đình và có bạn bên cạnh. Bạn cần phải biết rằng, anh ấy cần bạn ủng hộ liên tục.

Người bạn đời hấp dẫn

Đàn ông luôn muốn kết hôn với người khiến anh ấy yêu nhất. Chỉ cần bạn biết cách tạo sự hấp dẫn cho mình bằng những cử chỉ yêu thương, diện đồ khoe đường cong quyến rũ thì chàng chẳng thèm “liếc ngang liếc dọc” bất kỳ người phụ nữ nào khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link