Đâu chỉ thời trang thảm đỏ, streetstyle của Phạm Băng Băng cũng gây mê không kém

( PHUNUTODAY ) - Street style của cô luôn ghi điểm, thậm chí còn hack tuổi cực khéo so với tuổi ngoài 40 của cô.

Phạm Băng Băng được mệnh danh là  nữ hoàng thảm đỏ của Cbiz. Ngay cả đến những thiết kế khó nhằn nhất, "qua tay" Phạm Băng Băng cũng được "xử đẹp". Gần đây, Phạm Băng Băng ngày càng được khen ngợi bởi streetstyel chỉn chu, thời thượng hơn nhiều. Phạm Băng Băng tiết chế hơn trong cách mix đồ, nhờ vậy mà street style của cô luôn ghi điểm, hack tuổi trẻ trung như hai mươi. 

Empty

Chỉ cần diện váy trắng mix cùng cardigan dáng dài gam màu kem nhã nhặn là đã ghi điểm tuyệt đối. Cô nàng đã xóa nhòa dấu hiệu tuổi tác thành công. 

Empty

Thay vì diện đồ màu mè như trước, cô sẽ ưu ái đến những outfit matching đồng điệu nhau. Set đồ đen nguyên cây đơn giản nhưng vẫn khoe được lợi thế vóc dáng cùng làn da trắng mịn của nữ Phạm Gia.

Empty

Phạm Băng Băng ngày càng chuộng những set đồ matching, chẳng mất nhiều thời gian mà hiệu quả hình ảnh vẫn cao. 

Empty

Phạm Băng Băng hack tuổi cực khéo với một cây đồ màu ghi đúng chuẩn phong cách mùa thu đông. Thêm chiếc mũ nồi nữa là diện mạo của cô đã vô cùng xinh tươi. 

Empty

Diện một bộ suit trắng thanh lịch, trang nhã, Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay lập tức chiếm trọn spotlight của ống kính phóng viên.

Empty

Áo len mix cùng chân váy suông, set đồ xuyệt tông xứng đáng là items chân ái của mùa lạnh. Gam màu cổ điển, sâu lắng đủ sức làm nổi bật tông da.

Empty

 Áo len cách điệu mix cùng quần jeans basic, dù ở độ tuổi nào hay chơi sắc thế nào thì set đồ vẫn đạt 10 điểm phong cách.

Untitled

Những gam màu nổi bật vẫn luôn là niềm đam mê của Phạm Băng Băng. Mỗi outfit lại thể hiện sự tinh tế, phong cách trong cách mix đồ.

Empty

Áo jacket denim chắc chắn xứng đáng bổ sung vào tủ đồ. Đây cũng luôn là item được lòng phái đẹp mỗi khi mùa thu đến. Mẫu áo có thể diện cùng đủ kiểu trang phục và một trong những set đồ cực kỳ phong cách của Phạm Băng Băng mà ai cũng có thể học hỏi. 

Empty

Sơ mi layer cùng áo len/ áo nỉ là cách mix đồ ấm áp và đầy phong cách. Phạm Băng Băng đã khéo léo phá cách với những mẫu áo họa tiết thú vị để tăng điểm nhất cho set đồ của mình.

Empty

Phạm Băng Băng hack tuổi cực khéo khi mix áo hoodie họa tiết cùng quần ống rộng. Set đồ thêm phần tinh tế với màu sắc đơn giản. 

Empty

Áo khoác dáng dài cũng xuất hiện trong phong cách mùa thu đông. Chiếc áo đứng dáng cũng trở nên phong cách, thời thượng vô cùng với cách mặc này của Phạm Băng Băng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link