Đâu còn sexy gợi cảm như xưa, Hương Tràm giờ chuộng gu thời trang cá tính phóng khoáng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tạm gác sự nghiệp ca hát tới Mỹ học tập, Hương Tràm cũng rũ bỏ phong cách gợi cảm thường thấy để chuyển sang hình tượng trẻ trung, cá tính.

Empty

Sau khi công bố tạm ngưng ca hát hồi đầu tháng 5 và sang Mỹ du học, Hương Tràm khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Mới đây, cô bất ngờ ra mắt bài hát mới mang tên Chúng ta không có sau này. Theo nữ ca sĩ, MV được hoàn thiện chỉ ít ngày trước khi cô lên đường đến xứ cờ hoa.

Empty

Ở nơi đất khách quê người, Hương Tràm thường xuyên chụp lại những khoảnh khắc đời thường và chia sẻ lên trang cá nhân. Nhiều fan cho rằng nữ ca sĩ gốc Nghệ An đang sống đúng với độ tuổi 24 của mình, khác với hình tượng quyến rũ trước đây. Nếu theo dõi giọng ca Em gái mưa, có thể nhận ra set đồ cô hay chọn là áo phông, quần cạp cao để tôn đôi chân thon và trắng. Để không bị nhàm chán, 9X tạo điểm nhấn bằng chiếc túi trong suốt hai mặt đến từ thương hiệu lớn.

Empty

Khi không đóng thùng, nữ ca sĩ lại diện mốt áo giấu quần cá tính, trẻ trung với tông màu sáng. Một số fan đã nhanh chóng nhận ra và để lại bình luận bên dưới bài đăng: "Dù là sinh viên, túi Tràm đeo cũng rất xịn nha". Để đồng điệu với đôi giày sneakers, cô đã đeo một chiếc túi hàng hiệu màu đen.

Empty
Empty

Ngoài áo phông đơn giản, Hương Tràm thường xuyên diện tank top ôm sát để tôn lên hình thể săn chắc, thon gọn. Khi cần kín đáo và dịu dàng hơn nhưng vẫn giữ được nét phóng khoáng, cô lại khoác áo ngoài, kết hợp cùng giày cao gót.

Empty

Ngoài thời gian dành cho việc học tập, nữ ca sĩ 24 tuổi cũng đi xem show ca nhạc sôi động. Không quá hở hang, cô chọn cho mình chiếc áo crop top xanh neon và khoác ngoài đồng màu. 9X còn cột cao tóc, đeo vòng choker để hợp với set đồ cá tính.

Empty

"Tôi thích nhìn thấy Tràm cười nhiều như bây giờ. Nụ cười của cô ấy thật khiến người khác thấy dễ chịu" là lời nhận xét của một người dùng mạng. Sau khi xa rời ánh đèn sân khấu, Hương Tràm trẻ trung hơn với những set đồ thể thao năng động. Kết hợp với bộ trang phục xám toàn thân là đôi giày hiệu hiện có giá 780 USD.

Empty

Đôi lúc, giọng ca xứ Nghệ lại biến hóa thành cô nàng sành điệu trong bộ trang phục ôm sát nữ tính. Không quá màu mè, chiếc quần ống loe từ thập niên 90 kết hợp với áo cổ vuông đen phần nào thể hiện nét đẹp sang chảnh ở cô. Nếu để ý, bạn có thể nhận ra phụ kiện trên người nữ ca sĩ luôn được tiết chế tối đa.

Empty
Empty

Nhiều dân mạng cho rằng chính lối trang điểm nhẹ nhàng hiện tại giúp Hương Tràm trông trẻ trung hơn. Thậm chí, nữ ca sĩ nhiều lần khoe ảnh chỉ đánh son và kẻ nhẹ đường viền mắt đơn giản khi ra ngoài. Thậm chí, cô còn viết lên trang cá nhân: "Lông mày quên tỉa hẳn một tuần nên mọc lung tung hết". Dù đã quen với cuộc sống bên Mỹ, Hương Tràm vẫn thường bày tỏ nỗi nhớ quê hương trên mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link