Hương Tràm thay đổi gu ăn mặc nhằm đáp trả tin đồn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Đáp trả tin đồn mang thai, Hương Tràm không giải thích nhiều mà chỉ lặng lẽ thay đổi style ăn mặc.

Đột ngột tuyên bố ngừng hát, đi du học khi sự nghiệp đang thăng tiến vùn vụt, Hương Tràm quả thực khiến người ta phải chau mày nghi ngờ và không thể không bàn tán. Theo ý kiến của đại đa số, lí do cô sang Mỹ trau dồi là cái cớ và sự thật nên là Hương Tràm đã mang bầu nên lén xa sứ sinh con. Tất nhiên, cô cũng từng giải thích nhẹ đôi ba lần nhưng dân tình vẫn bỏ ngoài tai, cực chẳng đã, Hương Tràm chẳng buồn lên tiếng nữa mà chỉ dùng hành động để chứng thực lời nói của mình. Hành động ấy ở đây, là đổi style ăn mặc.

Empty
Empty
Empty
Empty

Sang tới Mỹ, Hương Tràm vẫn giữ thói quen mặc đồ bó sát khoe 3 vòng gợi cảm. Cách này tuy có thể phần nào dập lời đàm tiếu nhưng thực chất cũng chưa đủ để khiến người ta tin tưởng 100%. Vẫn sẽ có người tin rằng, Hương Tràm mặc quần gen bụng để giúp vòng hai thon gọn như chưa hề chửa đẻ. Thua keo này thì bày keo khác, giọng ca "Em Gái Mưa" đã có bí kíp khác thuyết phục hơn gấp nhiều lần.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Đó chính là việc "ân sủng" crop top, item mà xưa giờ Hương Tràm không mặn mà gì lắm. Suốt 6 năm hoạt động trong showbiz, người ta thường hiếm khi thấy cô mặc kiểu áo ngắn cũn cỡn này. Thế nhưng, vừa xa xứ chắc cỡ 2 tháng, Hương Tràm đã quay ngoắt 180 độ, diện crop top mọi lúc mọi nơi, thậm chí áp mix với đủ loại quần, váy, theo đủ style khác nhau. Cách này vừa giúp mọi tin đồn bầu bí tan thành mây khói, vừa chứng tỏ được sự đổi mới và đa dạng trong cách "lên đồ" của cô ca sĩ 24 tuổi. Nhất tiễn song điêu, một công đôi việc là có thật.

Nhìn bụng phẳng eo thon và cơ bụng săn chắc của Hương Tràm, hẳn dân tình sẽ bớt đồn cô lén lút sinh con đồng thời công nhận style ăn mặc đang ngày càng tiến bộ hơn của cô. Thế mới thấy, crop top hại ai không biết nhưng lại cứu Hương Tràm một pha hiểm hóc thật sự!

Giữa tháng 5/2019, Hương Tràm khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố tạm ngừng việc ca hát để sang Mỹ du học. Nguyên nhân là do nữ ca sĩ đã gặp quá nhiều áp lực trong cuộc sống và cần được nghỉ ngơi.

Kể từ khi sang xứ cờ hoa, Hương Tràm thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong cuộc sống thường ngày của mình lên trang cá nhân. Cô nàng dành nhiều thời gian để khám phá, tìm hiểu nước Mỹ trước khi nhập học. Hương Tràm đã bán căn hộ ở Việt Nam để chi trả cho việc học tập ở trời Tây, ngoài ra cô thỉnh thoảng vẫn nhận show để đỡ nhớ nghề cũng như có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link