Cuộc sống của Bảo Thy thay đổi thế nào sau nghi vấn trục trặc với chồng đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Bảo Thy đang có cuộc sống thế nào khi "ở ẩn"?

Bảo Thy (sinh năm 1988) từng là một ca sĩ đình đám vào những năm 2000, cùng thời với Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh... Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng và nhận được sự chú ý của công chúng khi tham gia cuộc Miss Audition 2006. Từng có thời điểm cái tên Bảo Thy phủ sóng khắp các bảng xếp hạng âm nhạc với loạt hit: Công chúa bong bóng, Sorry, Baby xin đừng quay gót, Ngày buồn nhất, Khóc thêm lần nữa... Có thể nói, Bảo Thy là một trong những giọng ca gặt hái được nhiều thành công nhất với dòng nhạc teen-pop.

Empty

Tháng 12/2019, Bảo Thy chính thức lên xe hoa đại gia Phan Lĩnh - một đối tác lâu năm của gia đình Bảo Thy và sớm quen biết, tìm hiểu. Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, giờ đây, Bảo Thy đang có một cuộc sống hạnh phúc bên ông xã đại gia và cậu con trai kháu khỉnh.

Không thể phủ nhận rằng, thời điểm Bảo Thy kết hôn làm rúng động dư luận một thời gian vì độ "chịu chơi". Riêng dàn siêu xe rước dâu mà doanh nhân chuẩn bị đã ở dạng khủng, khiến bao người xuýt xoa. Theo đó, đoàn xe rước dâu toàn là siêu xe như Rolls-Royce Ghost Series I 25 tỷ đồng, Lexus S600 16 tỷ đồng, Maybach…

Cặp đôi tổ chức đám cưới tại 1 khách sạn 6 sao nổi tiếng TP.HCM với giá thuê 1 đêm lên đến 15.000 USD (350 triệu đồng). Doanh nhân Phan Lĩnh "chơi lớn" chi không tiếc tiền vào tất cả các khâu để đám cưới có thể diễn ra suôn sẻ và hoành tráng nhất.

Empty

Vốn là người kín tiếng nên hôn lễ của Bảo Thy chỉ có 5 người trong showbiz được tham dự chính là: Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Vương Khang, MC Quỳnh Chi và Thuý Ngân. Đây chính là những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Bảo Thy trong suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Sau khi kết hôn, Bảo Thy không hoạt động showbiz sôi nổi như trước mà lui về phía sau để chăm lo cho mái ấm gia đình cũng như hoạt động kinh doanh riêng của bản thân.

Thế nhưng, nghi vấn trục trặc hôn nhân sau thời gian chung sống "nổ ra" sau khi người đẹp chia sẻ về chuyện tình cảm. "Nếu các bạn đang trong một mối quan hệ và luôn cảm thấy đối phương vô tâm, hời hợt hoặc luôn lấy lý do bận rộn để che lấp đi khoảng trống mà bạn đang phải chịu đựng thì hãy mạnh dạn bước ra khỏi mối quan hệ ấy. Vì thật sự người đàn ông càng thành đạt lại càng giỏi sắp xếp mọi việc trong cuộc sống.

Chỉ là họ không yêu bạn hoặc tình yêu đó không đủ lớn để đặt bạn ở một vị trí quan trọng. Hãy tận hưởng cuộc sống độc thân, học hỏi thật nhiều kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân; làm việc, kiếm tiền tạo dựng kinh tế vững chắc cho chính mình và đừng bao giờ lệ thuộc vào bất kì ai! Rồi một ngày nào đó sẽ có một người nhìn thấy những ưu điểm của bạn mà yêu thương, trân trọng!".

Chia sẻ này của Bảo Thy khiến nhiều khán giả cảm thấy hoang mang, nghi ngờ nữ ca sĩ đang gặp trục trặc hôn nhân, bởi lẽ xưa nay cô rất ít khi đăng tải những bài viết đầy tâm tư như vậy.

"Nỗi lòng hiện tại của chị phải không?", "Mong chị và tất cả chúng ta đều được hạnh phúc", "Đúng rồi! Chính xác luôn bé ơi, đàn ông càng thành đạt thì càng giỏi sắp xếp mọi việc trong cuộc sống, cho nên ai hay viện cớ thì nghĩa là không có mình trong tim rồi"... là những bình luận của người hâm mộ.

Empty

Không để tin đồn đi quá xa, Bảo Thy lên tiếng phủ nhận tin đồn trục trặc hôn nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Dạ cả nhà ơi, Thy viết status này là gửi đến các chị em phụ nữ. Và với những kinh nghiệm nhỏ bé của mình, Thy nghĩ rắng mình sẽ phần nào động viên những ai đang trong hoàn cảnh đó sẽ có bước đi trọn vẹn hơn cho cuộc đời của mình, chứ hiện nay Thy may mắn là đang có một cuộc sống rất bình yên cả nhà nha".

Câu trả lời của Bảo Thy khiến người hâm mộ an tâm phần nào về tình trạng hôn nhân hiện tại của cô.

Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, Bảo Thy tâm sự: "Tôi luôn tự nhận mình là người không có tham vọng vì tôi cũng trải qua quá nhiều thăng trầm trong cuộc sống nên tôi biết được điều gì là quan trọng và quý giá đối với mình. Cho nên tôi rất hài lòng với những gì mình đang có. Hồi trước, tôi có nói rằng sau khi lập gia đình, tôi sẽ không hoạt động năng nổ như ngày xưa được bởi phải tập trung cho gia đình. Tôi đã dành mười mấy năm để làm nghệ thuật rồi, trong đó có những năm làm việc rất cật lực nên khi bước qua một trang mới của cuộc sống, tôi sẽ phải dành nhiều thời gian vun vén gia đình".

Cô sinh con trai đầu lòng vào năm 2021.Dù chọn cuộc sống kín đáo và không khoe mẽ nhưng ai cũng nhận Bảo Thy và ông xã đang có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, giàu có. Hiện tại, cô đang sống cùng chồng trong biệt thự rộng lớn, có bể bơi như một tòa lâu đài giữa khu phố người giàu ở Quận 7, TP.HCM.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link