Mỹ nhân Việt là "bà hoàng" đời thực: Nhã Phương chưa từng vào bếp, Bảo Thy được chồng lo từ A đến Z

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy, Tăng Thanh Hà, Nhã Phương, Phan Như Thảo quả thật số hưởng khi đều may mắn lấy được tấm chồng tài giỏi lại nấu ăn không thua gì đầu bếp 5 sao.

Nhã Phương

Nhã Phương sau khi kết hôn cũng được hưởng thụ cuộc sống như một "bà hoàng" đích thực. Thậm chí, Nhã Phương chưa từng phải vào bếp nấu nướng vì có ông xã lo. Anh còn là một chuyên gia dinh dưỡng giúp Nhã Phương giữ dáng hiệu quả sau sinh nở.

7592402394029X42

Nói thêm về ông xã tuyệt vời của mình, Nhã Phương từng hãnh diện khoe: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu sai: Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa". Vừa qua, Nhã Phương thông báo đã mang bầu lần 2. Cả gia đình Trường Giang đã chuẩn bị có thêm thành viên mới.

Bảo Thy

Từ ngày về chung một nhà với đại gia Phan Lĩnh đến nay, Bảo Thy liên tục cập nhật những hình ảnh cho thấy cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Trong giai đoạn bầu bí, cô thường xuyên khoe ảnh được ông xã đại gia tẩm bổ toàn của ngon vật lạ, nào là cá hồi, thịt bò hảo hạng, tôm cua "khổng lồ"... Đáng nói, đây đều là những món ăn do đích thân đại gia Phan Lĩnh chọn lựa thực phẩm và vào bếp nấu nướng.

chong-ca-si-bao-thy-giau-co-nao-173950

Bảo Thy luôn thể hiện niềm hạnh phúc và tự hào mỗi lần kể chuyện. Có lần, nữ ca sĩ cho biết: "Ba đã luôn là Master Chef 5 sao nấu đủ món ăn ngon bổ dưỡng cho mẹ con mình trong suốt thời gian dịch bệnh căng thẳng, luôn sát cánh, nghe mẹ than thở mỗi lúc mệt và chọc mẹ cười muốn rung nhà mỗi ngày".

Phan Như Thảo

Ở nhà đại gia Đức An luôn là người đảm nhận việc nấu nướng thay cho Như Thảo. Không những thế, vị đại gia giàu có còn biết cách cân đo đong đếm chế độ dinh dưỡng phù hợp cho ái nữ. Nhờ đó, Phan Như Thảo có thể toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp thành công. Không khó để bắt gặp hình ảnh đại gia Đức An chăm lo từng bữa ăn ngon cho vợ con.

eced2ddc7c9c95c2cc8d-1588579483-width800height1201

Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, cựu người mẫu cho biết: "Trước khi có chồng, tôi đam mê rất nhiều thứ, sau khi lấy chồng, tôi không còn đam mê gì nữa, chỉ còn đam mê duy nhất là chồng thôi"

Cựu chân dài hài hước "tố" chồng thường trêu chọc mình: "Anh không than phiền về sự thay đổi tính cách của tôi trước và sau khi kết hôn, nhưng thỉnh thoảng lại chỉ vào những tấm hình cũ và trêu tôi rằng cô trong ảnh này đâu rồi hay hình như anh lấy nhầm vợ''. Trong cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi những mâu thuẫn, người đẹp họ Phan thường áp dụng chiêu tuyệt thực để dọa ông xã. 

"Mỗi lần giận là tôi sẽ tuyệt thực, mà anh ấy sợ nhất là tôi không ăn. Anh sẽ âm thầm đặt nơi ăn tối, rồi nhắn tin cho tôi như không có chuyện gì hết" - Phan Như Thảo hạnh phúc khoe.

Hà Tăng

Kết hôn với đại gia Louis Nguyễn, Hà Tăng nổi tiếng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.  Không những thế, nàng "ngọc nữ" còn được chồng yêu chiều đến độ đích thân vào bếp nấu nướng toàn món ngon bổ dưỡng. Hà Tăng  nhiềuhào hứng đăng tải một bức ảnh ghi lại buổi ăn tối đậm chất 5 sao tại nhà.

Xem qua bài đăng của nàng ngọc nữ, ai nấy đều xuýt xoa ngưỡng mộ. Phải nói rằng, Hà Tăng quả thật rất may mắn khi lấy được người chồng vừa giàu có, thành đạt lại tâm lý, đảm đang "hết phần thiên hạ".

hatangthanh-2

Bảo Thy, Tăng Thanh Hà, Nhã Phương, Phan Như Thảo quả thật số hưởng khi đều may mắn lấy được tấm chồng tài giỏi lại nấu ăn không thua gì đầu bếp 5 sao. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link