Khi mẹ bỉm Vbiz khoe da mộc: Phanh Lee khiến dân tình xuýt xoa vì làn da căng bóng như "gương soi"

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Vbiz như Phanh Lee, Bảo Thy... đã chứng minh không có việc gì khó khi vẫn duy trì được nước da đẹp mỹ mãn nhờ những phương pháp chăm sóc da "tranh thủ".

Phanh Lee 

Phanh Lee khiến dân tình trầm trồ khi khoe cận cảnh làn da mộc. Không chỉ trắng hồng, mướt mịn, làn da của cô còn căng bóng và thể hiện được độ đàn hồi tốt. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã chạm đến ngưỡng "glass skin".

Empty

Dù đã là mẹ 2 con nhưng nữ diễn viên vẫn duy trì được cho mình nước da căng bóng, trắng hồng và mềm mại hệt như thời thiếu nữ. Đằng sau vẻ mộc mạc hoàn hảo của cô là bí quyết chăm sóc da độc lạ nhưng không kém phần hiệu quả.

Theo đó, Phanh Lee từng chia sẻ công thức mặt nạ mang thương hiệu "mẹ bỉm" của cô. Người đẹp dùng sữa mẹ trộn với yến mạch rồi thoa đều lên da. Hỗn hợp này mang đến công dụng kháng khuẩn, trị mụn đồng thời giúp dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, dưỡng trắng da hiệu quả. Ngoài ra, Phanh Lee hạn chế để da tiếp xúc với quá nhiều mỹ phẩm, nhất là kem nền và phấn phủ. Nếu không có việc gì cần thiết, cô thường để mặt mộc.

Empty

Bảo Thy

Dù khá bận rộn với việc chăm con, nữ ca sĩ vẫn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thăng hạng. Đặc biệt, làn da trắng nõn, mềm mịn và căng bóng như gương. Bảo Thy nói rằng cô thường thay đổi các bước dưỡng da đa dạng, thay vì tuân thủ 100% theo chu trình, lý do là bởi cô không có nhiều thời gian.

Empty

"Cũng như các mẹ bỉm sữa khác ít có thời gian cho bản thân mình, đối với tôi việc dưỡng da cả quy trình là một điều cực kỳ xa xỉ. Thế nên cứ chờ em bé sơ hở xíu là chạy ra thoa các bước" - Bảo Thy tâm sự.

Phạm Hương

Gương mặt của nàng Hậu không khác so với lúc trang điểm là mấy, ngoại trừ một chút quầng thâm dưới mắt. Mặc dù đăng quang đã lâu và trở thành mẹ của 2 nhóc tỳ, Phạm Hương vẫn khiến nhiều người ghen tỵ vì nhan sắc xinh đẹp cùng làn da mộc căng mịn.

Empty

Phạm Hương cho biết cô luôn dành thời gian tập luyện yoga và chăm sóc da kỹ càng mỗi ngày. Ngoài ra, vào những lúc rảnh rỗi, nàng Hậu lại vào bếp nấu ăn, đi spa và thực hiện những sở thích cá nhân. Đối với Phạm Hương, tinh thần vui vẻ, thoải mái sẽ góp phần giúp diện mạo luôn tươi trẻ và rạng rỡ.

Empty

Hồ Ngọc Hà

Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà cũng tự tin khoe cận cảnh làn da mộc đẹp khiến dân tình "choáng nhẹ". Dù bận rộn với công việc, đồng thời phải chăm sóc chồng và 3 người con, nữ ca sĩ vẫn duy trì được nước da trắng sáng, mịn màng, lỗ chân lông thì gần như "tiêu biến".

Empty
Empty

Bí quyết đằng sau làn da mộc đẹp của Hồ Ngọc Hà đó là thường tranh thủ đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi để da luôn đủ ẩm và giữ được sự tươi tắn. Buổi tối trước khi đi ngủ, cô áp dụng quy trình skincare bao gồm các bước: làm sạch da, thoa toner, đắp mặt nạ và thoa nhiều loại serum có chức năng dưỡng ẩm, ngừa lão hóa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link