Thử tay nghề tỉa lông thú cưng "đỉnh cao" của đứa em và cái kết khiến thiên hạ cười ra nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chú chó cưng của mình bị tỉa lông theo cách "xấu lạ" mà anh chàng không nói nên lời.

Thay vì cắt tỉa lông cho thú cưng như bình thường, thì ngày nay, mọi người lại có xu thế cắt tỉa theo những hình thù đáng yêu cho con vật của mình. Tuy nhiên, không phải con vật nào cũng may mắn gặp được thợ có tâm, điển hình như chú chó dưới đây.

Theo đó, mới đây, một anh chàng đã lên mạng than vãn về việc giao chú chó cưng của mình cho cậu em tỉa lông và cái kết "xấu lạ".

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Chả là có đứa em mới đi học khóa spa cho thú cưng và khoe tay nghề mới luyện. Về lôi ngay em yêu ra làm chuột bạch và cái kết khá đắng mề. Từ con chó giờ thành con gì rồi ý".

Chú chó đáng yêu trước khi được cắt tỉa lông.

Chú chó đáng yêu trước khi được cắt tỉa lông.

Theo đó, chỉ vì tin tưởng mà anh chàng đã giao ngay chú Poodle của mình cho cậu em tỉa lông. Tuy nhiên đến khi nhận kết quả thì mới khóc ròng vì đẹp đâu chưa thấy chỉ thấy "xấu lạ".

Cụ thể, bộ lông trắng bồng bềnh của chú Poodle đã bị cạo sạch, chỉ để lại một chỏm trên đầu nhìn không khác gì con dê. Nhìn chú chó sau khi cạo lông mà mọi người cứ nghĩ là hai con chó hoàn toàn khác nhau.

Còn đây là chú chó sau khi đã được cắt tỉa lông.

Còn đây là chú chó sau khi đã được cắt tỉa lông.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người không khỏi bật cười trước diện mạo khác lạ của chú Poodle này. 

"Sau vài đường cắt tỉa từ chú cún lại biến thành dê non rồi. Đúng là tay nghề thợ mới trông mà chán, nhìn mặt em dỗi hờn mà cưng ghê."

"Phải có tài lắm mới biến một con chó đáng yêu thành quái thai được chứ đùa", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn