Bí quyết giảm cân thần tốc của "nàng Cỏ" Goo Hye Sun

( PHUNUTODAY ) - Goo Hye Sun đã chọn môn thể thao đặc biệt này để giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn.

Cuộc sống Goo Hye Sun được dư luận hết sức quan tâm vì vấn đề liên quan đến sự đổ vỡ hôn nhân với người chồng trẻ Ahn Jae Hyun.

Goo Hye Sun kết hôn với Ahn Jae Hyun vào năm 2016 chỉ sau một tháng hẹn hò. Những tưởng cặp đôi sẽ hạnh phúc đến đầu bạc răng long vì những cử chỉ và tình cảm dành cho đối phương suốt những năm của họ luôn khiến công chúng phải ghen tị.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng là một cặp đôi đẹp trong mắt công chúng nhưng giờ cả hai đang chuẩn bị thủ tục ly hôn.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng là một cặp đôi đẹp trong mắt công chúng nhưng giờ cả hai đang chuẩn bị thủ tục ly hôn.

Tuy nhiên, khi "nàng Cỏ" đăng tin thông báo cuộc hôn nhân cổ tích của mình đã tan vỡ, người hâm mộ cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Hóa ra, Goo Hye Sun không hạnh phúc như mọi người vẫn tưởng. Trong cuộc hôn nhân ấy, nữ diễn viên là người phải hy sinh rất nhiều.

Sau khi kết hôn với chồng trẻ, Goo Hye Sun "xuống sắc" rất nhiều. Người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy, cô tăng cân không kiểm soát, thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ trang phục lùng thùng, thiếu tinh tế.

Cô từng béo lên 14kg, từ chân đến mặt đều sưng phù. Trông cô già và xấu đi rất nhiều so với thời con gái. Nguyên nhân chỉ vì Goo Hye Sun cố chiều theo thói quen ăn uống của chồng. Và rồi một ngày cô bị chính chồng mình chê là không gợi cảm và ngực của cô không đẹp.

Hình ảnh Goo Hye Sun béo lên trông thấy sau khi kết hôn với Ahn Jae Hyun. Mọi người khó có thể nhận ra đây chính là nàng Cỏ từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ năm nào.

Hình ảnh Goo Hye Sun béo lên trông thấy sau khi kết hôn với Ahn Jae Hyun. Mọi người khó có thể nhận ra đây chính là nàng Cỏ từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ năm nào.

Goo Hye Sun lấy tay che bụng...

Goo Hye Sun lấy tay che bụng... "mỡ".

Nhớ lại vào thời điểm giữa năm ngoái, lúc Goo Hye Sun bị chê bai vì xuất hiện trước công chúng với bộ dạng già nua, béo phì. Khi đó, người hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì nàng Cỏ đã đánh mất vẻ trẻ trung, vóc dáng thanh mảnh thời con gái.

Tuy nhiên, không để khán giả phải thất vọng, Goo Hye Sun nhanh chóng giảm cân, lấy lại phong độ. Chỉ sau một tháng, nữ diễn viên sinh năm 1984 đã trở lại với hình ảnh thon thả quen thuộc.

Vậy bí quyết nào giúp, nữ diễn viên 34 tuổi lấy lại vóc dáng nhanh như vậy?

Goo Hye Sun tiết lộ cô không có thói tập thể dục mỗi ngày. Việc vận động để giảm cân khá khó khăn đối với cô. "Trước đây, tôi tự tin có thể giảm cân rất nhanh mỗi khi thể trọng tăng lên. Nhưng thời gian gần đây tôi không thể giảm cân được nữa", nữ diễn viên tâm sự.

Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng vận động nhiều để giảm cân nhanh chóng hơn.

Để giảm cân thay vì đi thang máy, cô lựa chọn đi thang bộ. Căn hộ của cô ở trên tầng 7 và cô sử dụng cầu thang bộ để di chuyển khi đi đổ rác như một cách tập thể dục.

Ngoài ra, Goo Hye Sun lựa chọn học lặn để giảm cân. Trong một buổi họp báo ra mắt phim, nàng Cỏ tiết lộ: "Sau khi bị sốc vì nghe thấy mình tăng cân, tôi đã bắt đầu học lặn. Mặc dù đây không phải là một bài thể thao giảm cân nhưng tôi đã thực sự giảm cân vì lượng calo tiêu hao quá nhiều khi lặn".

Chỉ trong một thời gian ngắn, Goo Hye Sun đã sở hữu tổng cộng 5 chứng chỉ lặn khác nhau.

Goo Hye Sun giảm cân nhờ môn lặn.

Goo Hye Sun giảm cân nhờ môn lặn.

Sau đó, Goo Hye Sun đã tự tin hơn khi chia sẻ những hình ảnh thon gọn của mình trên mang xã hội. Ai cũng phải công nhận, dù đã bước qua tuổi 34 nhưng cô vẫn hết sức xinh đẹp và khiến nhiều người ghen tỵ.

bi-quyet-giam-can-cua-goo-hye-sun-phunutoday-04
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn