Dấu hiệu chứng tỏ chàng là "bậc thầy" trong chuyện phòng the

( PHUNUTODAY ) - Quan sát một số dấu hiệu bên ngoài chị em có thể đoán được đàn ông có nhu cầu sinh lý như thế nào.

Vòng eo săn chắc

Khi lượng chất béo trong cơ thể tăng lên, nồng độ testosterone sẽ bị phá vỡ nhanh chóng. Khi đàn ông chạm ngưỡng 30 tuổi, sự trao đổi chất diễn ra chậm hơn, mức testosterone xuống 1% mỗi năm. Đàn ông sở hữu chiếc bụng lớn, ham muốn trong chuyện phòng the của anh ta cũng sẽ giảm xuống. Các nhà khoa học Hà Lan phát hiện ra rằng, đàn ông có vòng eo trên 102 cm sẽ có nồng độ tinh trùng thấp, số lượng tinh trùng di chuyển thường thấp hơn so với những người có vòng eo nhỏ, săn chắc.

Nhiều cơ bắp

Đàn ông có cơ thể vạm vỡ, cơ bẩm có thể có ham muốn tình dục cao hơn so với những người không có, bởi cơ thể cần một lượng testosterone lớn để xây dựng các khối cơ. Lượng cơ bắp càng nhiều chứng tỏ lượng testosterone càng cao.

dau-hieu-chung-to-dan-ong-la-bac-thay-chuyen-phong-the-01

Giọng nói

Đàn ông sở hữu giọng nói chắc khỏe, tiếng cười lớn, vang được nhận định là sẽ mạnh trong "chuyện ấy". Người xưa có câu "nhất thanh, nhị sắc" chứng tỏ tiếng nói còn quan trọng hơn vẻ bề ngoài.

Người có giọng nói thấp, thều thào có nghĩa là sức khỏe yếu, vấn đề sinh lý cũng bị ảnh hưởng.

Chân, mông

Những người đàn ông có chân to, mông mẩy, tròn, săn chắc cũng được nhận định là sẽ mạnh mẽ trong "chuyện ấy".

Ngực

Đàn ông có ngực nở nang, có pha thêm ánh đỏ thường rất sung mãn trong chuyện phòng the. Họ là kiểu người có sức khỏe tốt, ít bệnh tật ốm đau.

Ít hút thuốc lá và ít uống rượu

Nhiều người cho rằng hút thuốc sẽ khiến đàn ông trong quyến rũ hơn. Thực tế, nó chỉ là phương pháp phá hoại sức khỏe mà thôi. Hút thuốc lá nhiều, ham muốn giảm đi đáng kể. Hút thuốc gây tắc nghẽn mạch máu nên có thể gây là các vấn đề với việc cương dương ở nam giới.

Đàn ông uống nhiều hơn 3 phần đồ uống có cồn mỗi ngày cũng làm suy yếu hệ thần kinh trung ương, hạn chế lưu lượng máu, làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link