Dấu hiệu khi yêu đàn ông muốn bạn lên giường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông không dễ gì mà che giấu được niềm khao khát của mình. Chỉ cần tinh ý, bạn có thể nhận ra ngay điều ấy. Nếu vẫn chưa muốn đi quá giới hạn, hãy tìm cách khéo léo để từ chối nếu thấy chàng có các dấu hiệu sau.

Chàng chạm vào mũi liên tục

Ngoại trừ việc chàng bị cảm cúm ra, còn nếu bình thường mà anh ấy cứ chạm vào mũi liên tục như vậy thì có thể khẳng định: anh chàng đang muốn sex. Một cuộc nghiên cứu của tạp chí Y tế Society of Medicine cho biết, khi đàn ông có nhu cầu tình dục cao sẽ đưa tay lên mũi. Đó là việc chàng đang cương cứng dương vật.

Chàng liếm môi

Nếu bạn thấy chàng liếm môi khi nói chuyện thì đây là dấu hiệu chàng bị khô môi - một trong những tác dụng phụ của việc thở mạnh do bị kích thích. Liếm môi là một phản ứng vô thức khi não bộ bận rộn với các cảm giác mà quên đi khả năng điều khiển những hành động nhỏ.

Chàng không ngừng làm những việc linh tinh 

Chàng có thể liên tục nhấp nhổm trên ghế, cầm cốc nước uống nhiều lần, xoay bút... đó đều là những cử chỉ nhằm giải phóng năng lượng thừa vào những việc khác để làm vơi đi cảm giác bứt rứt do ham muốn.

Chàng nhìn bạn thật dịu dàng

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Chỉ cần nhìn vào mắt chàng bạn cũng có thể nhận ra những gì đang diễn ra trong tâm trí chàng. Bình thường, có thể khi bạn kể câu chuyện nào đấy chàng lờ đi. Nhưng bỗng nhiên hôm nay, chàng nhìn bạn, lắng nghe chăm chú. Biểu hiện này không phải chàng quan tâm câu chuyện của bạn mà chàng đang lấy lòng bạn để gạ gẫm mà thôi.

Cứ luẩn quẩn quanh chỗ bạn

Bạn làm việc và chàng cứ luẩn quẩn bên bạn. Chỉ cần bạn bắt chuyện là chàng sẽ sà ngay xuống tìm cách chạm vào bạn. Nếu bạn cứ để im là chàng sẽ tiếp tục ngay lập tức. 

Nụ hôn ướt át và hơi thở của chàng gấp gáp

Nếu như chàng tự nhiên hôn bạn với đôi môi ướt át và hơi thở của anh ấy đang phả vào người bạn có vẻ gấp gáp thì chắc chắn chàng đang muốn chuyện ấy lắm đấy bạn ạ.

Chàng chạm vào vai bạn

Chàng đang rất muốn ân ái và khi "cậu bé" của chàng không biết phải chạm vào đâu thì tay anh ấy phải chạm ngay vào vai bạn để đỡ khó chịu. Khi mà chạm tay vào vai bạn, chàng sẽ đứng rất sát bạn, thậm chí để cho "cậu bé" chạm nhẹ vào bạn. Nếu bạn nghĩ vẫn chưa đến lúc, hãy lãng sang một câu chuyện khác để chàng tạm quên đi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn