Dấu hiệu ngôi nhà của bạn được Thần Tài ghé thăm, chuẩn bị két đựng tiền tiêu cả đời không lo cạn

( PHUNUTODAY ) - 4 dấu hiệu dưới đây chứng tỏ ngôi nhà của bạn hợp phong thủy sớm muộn cũng phát tài, phát lộc

Ngôi nhà nằm trên địa thế đất đẹp

Nếu như bạn thấy một ngôi nhà năm trên một khu đất đẹp, xung quanh cảnh quan vô cùng nên thơ thì đây chính là ngôi nhà được Thần Tài ghé thăm, bạn nên chọn để mua nó. Khi sống trong ngôi nhà địa thế đẹp giúp cho gia chủ ăn nên làm ra. Đồng thời còn giúp người trong nhà không bị ốm đau bệnh tật cuộc sống gắn bó viên mãn, hạnh phúc không ai sánh bằng.

Nhà có tường kiên cố theo thời gian

Nếu bạn thấy ngôi nhà của mình dù đã xây dựng, hoặc mua từ lâu nhưng tường nhà, cửa chính vẫn không hề bị rêu xanh bao phủ, Những bức tường vẫn kiên cố nước sơn không bạc màu theo thời gian, thì đó chính là một dấu hiệu may mắn.

Nhà kiên cố theo thời gian chứng tỏ gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn

Nhà kiên cố theo thời gian chứng tỏ gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn

Bởi đây là một ngôi nhà có nhiều phước lành nên sớm muốn gia chủ sống trong ngôi nhà đó cũng ăn nên làm ra cuộc sống thăng hoa viên manxk hông ai sánh bằng.

Nhà có chim, ong về làm tổ

Nếu như bạn phát hiện ra trong nhà của bạn có tổ ong, tỏ dơi hay tổ chim… thì đừng đánh đuổi chúng đi nhé. Bởi điều này chứng tỏ thần tài sáp ghé thăm nhà bạn. Người xưa thường nói rằng “đất lành chim đậu” một ngôi nhà ở có chim về làm tổ là một dấu hiệu phong thủy tốt. Người ta cho rằng các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, phần dương khí trong ngôi nhà tốt đẹp nên sớm muộn cũng phát tài.

Khi ngôi nhà của bạn được chím ong làm tổ chứng tỏ phong thủy tốt sẽ thường xuất hiện hiện tượng này, giúp gia chủ vượng đường con cái, gặp nhiều nhiều chuyện vui liên tiếp cuộc sống gặp nhiều may mắn, lộc khí gia tăng.

Nhà có tổ ong luôn hút nhiều may mắn

Nhà có tổ ong luôn hút nhiều may mắn

Nhà có cây cối đâm chồi nảy lộc

Nếu đột nhiên bạn thấy trong ngôi nhà của mình cây cối trở nen xanh tươi đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái thì đây chính là một dấu hiệu vô cùng đáng mừng cho gia chủ. 

Bởi trong phong thủy ngôi nhà tốt thì cây cối mới có thể sinh sôi sắp tới gia đình bạn sẽ có nhiều tin vui kéo tới, hỷ tín tới nhà bạn chuẩn bị tinh thần mà vui mừng cả năm. Ngoài ra, việc cây cối đâm chồi cũng chứng tỏ tiền bạc và công việc làm ăn của gia đình bạn sẽ thăng tiến trong thời gian sắp tới.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link