Uống nước ép nho mỗi ngày giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm gan, giảm cân tốt

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần của nho chứa nhiều chất sắt, vitamin các loại, kali, khoáng chất tốt cho sức đề kháng của bạn.

Giảm cholesterol

Theo như các nhà nghiên cứu đã cho thấy flavonoid có trong nho tím giúp giảm nguy cơ bị đau tim đặc biệt ở những bệnh nhân mắc bệnh mạch vành. Nếu mỗi ngày bạn uống một ly nước ép nho tím làm hạn chế quá trình oxy hóa cholesterol LDL và giữ cho trái tim khỏe mạnh tránh đột quỵ.

Cải thiện hệ miễn dịch

Nếu mỗi ngày bạn thưởng thức một ly nước ép nho tím giúp cải thiện khả năng miễn dịch ở những người trung niê. Trong thành phần nước ép nho tím giúp giảm nguy cơ đau tim, cải thiện hệ miễn dịch tốt.

Nho giúp chống viêm gan hiệu quả

Nho giúp chống viêm gan hiệu quả

Chống viêm gan

Trong thành phần của nước ép nho có chứa hoạt chất tự nhiên, glucose, chứa nhiều loại vitamin và cellulose, nó rất hiệu quả trong việc bảo vệ gan, giảm cổ trướng và phù chi dưới. Bên cạnh đó, trong nho có chứa các thành phần trong nho cũng có thể cải thiện albumin huyết tương và làm giảm transaminase, rất có lợi cho người có gan không tốt, thậm chí là cả viêm gan rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Giúp giảm cân

Theo các chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng chia sẻ nước ép nho tuy không trực tiếp giúp bạn giảm cân, nhưng nó có thể là một thức uống tuyệt vời trong chế độ ăn uống của bạn.

Nho giúp tăng cường khả năng miễn dịch

Nho giúp tăng cường khả năng miễn dịch

Nếu như hàng ngày liên tục trong 12 tuần không hề dẫn tới bất kỳ hiện tượng tăng cân nào. Chính vì vậy, khi bạn muốn giảm cân, bạn có thể sử dụng nước ép nho trong chế độ ăn kiêng của mình mà vẫn đảm bảo lượng vitamin, khoáng chất cung cấp cho cơ thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn