Phụ nữ thông minh nhất định không làm điều này trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ thông minh biết tự trang bị cho mình những kiến thức nhất định để tình yêu của mình không bao giờ phai nhạt.

Phụ nữ thông minh biết cách tự giải quyết các vấn đề trong mối quan hệ của mình mà không cần dựa dẫm vào đàn ông.

Phụ nữ thường tâm sự các vấn đề giữa mình và người yêu/ chồng với một người phụ nữ khác, như một cách giúp họ giải tỏa cảm xúc. Điều này tưởng chừng như có vẻ tốt, nhưng hóa ra lại ngược lại. Việc đối phương thêm dầu vào lửa bằng những câu như “Thằng đó mà còn chịu đựng được cũng hay” hay những nói giảm nói tránh “Em còn sướng hơn khối người, anh ấy quá được, còn than gì nữa”; sẽ vô tình làm bạn đánh giá sai về vấn đề. Hãy nhớ, người khác suy nghĩ như thế nào, không quan trọng bằng việc bạn thấy nó như thế nào.

Phụ nữ thông minh không gượng ép bắt người khác thay đổi vì mình

Người con gái thông minh hiểu chân lý “Một người chỉ thực sự thay đổi khi họ thực sự muốn vậy”. Họ không ôm mộng hi vọng rằng một ngày anh ấy sẽ thay đổi, hay mẹ anh ấy sẽthích mình. Việc bạn nên làm là xem mình có chấp nhận điều ấy được không, và hỗ trợ anh ấy thay đổi hết sức có thể (nhưng tuyệt đốikhông ép buộc).

Phụ nữ thông minh không sống dựa dẫm vào đàn ông

Dựa dẫm và phụ thuộc vào một người đàn ông? Một người cô gái thông minh không bao giờ làm như thế. Họ đủ sức làm ra kinh tế, nuôi sống bản thân và con họ. Dù có biến cố nào trong cuộc sống, họ vẫn luôn mạnh mẽ và đôi khi là cố chấp mà vượt qua, không cần ai cả.

Phụ nữ thông minh không vướng tình tay ba

Một người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ để mình bị cuốn vào chuyện tình tay ba. Họ yêu được và cũng bỏ được. Họ có trái tim sắt đá là lý trí tỉnh táo hơn cả. Việc chen chân vào hạnh phúc của người ta không phải là điều họ muốn làm.

Phụ nữ thông minh can đảm bước ra khỏi mối quan hệ không đi tới đâu

Bất kỳ ai khi phải đưa ra quyết định này đều mất một thời gian dài để suy xét, và đau khổ như nhau. Người phụ nữ thông minh cũng sẽ khóc cả ngày, và đau khổ, nhưng họ dám làm, vì họ tin rằng, tình yêu là để tìm cho mình một người đàn ông xứng đáng với mình. Và họ can đảm bước xuống chuyến tàu không dành cho mình, và chờ đợi một con tàu khác.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Phụ nữ thông minh không tiếc nuối quá khứ

Nhất là mối tình đã qua hầu hết được phụ nữ thông minh giấu rất kỹ, thậm chí là “sống để bụng, chết mang theo” chứ nhất quyết không thổ lộ với bạn, ngay khi mối quan hệ đã trở nên rất thân thiết.

Một người đàn bà thông minh hiểu được điều đó hoàn toàn không nên. Sẽ chẳng có tác dụng gì với mối quan hệ đang tốt đẹp của hiện tại. Mà có khi còn ảnh hưởng không tốt bởi sự ám ảnh quá khứ của người nghe. Vì vậy, có cạy miệng hỏi về người yêu cũ, cô ấy cũng tuyệt đối giữ bí mật.

Phụ nữ thông minh biết nói lên ý kiến cá nhân mình

Bạn nên học cách chia sẻ những điều bạn thích, và điều không thoải mái trong mối quan hệ. Đừng im lặng và đợi đối phương đoán ý mình. Ngay cả chính bạn cũng không thể hiểu nổi đối phương nghĩ gì, và cảm thấy rất bất an nếu thấy anh ấy cứ lầm lì chẳng nói một câu. Còn nếu bạn muốn anh ấy lo cho đỡ ghét, thì bạn có đang thực sự vun đắp cho mối quan hệ này không?

Vệt máu đêm tân hôn và sự ân hận cùng cực của cô dâu mới
Vệt máu đêm tân hôn và sự ân hận cùng cực của cô dâu mới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khoảng khắc nhìn chồng ngất ngây trong men say hạnh phúc, ôm tôi vào lòng nói lời yêu thương, tôi thấy vô cùng ân hận vì đã lừa dối anh.
Phát ngán vì vợ
Phát ngán vì vợ "hot girl" vụng thối vụng nát ngày tết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong số 3 con dâu của mẹ tôi, có vợ tôi là vụng về nhất. Đã vụng về, lại lười biếng và không có thành ý.
Biếu tết nội - ngoại: Đòi công bằng, chồng đuổi vợ ra khỏi nhà
Biếu tết nội - ngoại: Đòi công bằng, chồng đuổi vợ ra khỏi nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Huy định biếu tết bố mẹ đẻ cả chục triệu, trong khi bố mẹ tôi anh nói, chỉ cần giỏ quà và 2 triệu đồng là được.
“Đừng mang con ra níu kéo cuộc hôn nhân này nữa em!”
“Đừng mang con ra níu kéo cuộc hôn nhân này nữa em!”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em muốn nuôi con cũng được, anh sẽ đến thăm con thường xuyên, anh sẽ không để con thiếu thốn cả vật chất lẫn tình cảm...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link