Đau khổ chồng mới cưới không chịu xoá hình xăm tên tình cũ

14:00, Thứ bảy 06/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dần dà anh cũng thú nhận rằng đã cảm mến tôi mặc dù chưa thực sự quên được tình cũ.

Tôi năm nay 25 tuổi, vừa mới lập gia đình. Ngày đầu tiên quan anh tại một cuộc party chung giữa mấy nhóm bạn, tôi để ý anh với vẻ điểm trai, khá sành điệu nhưng trông buồn bã, lại đi có một mình. Hỏi ra thì biết anh cũng mới chia tay người yêu nên chưa ổn định lại tinh thần. Nghĩ cũng thương anh vì tôi từng bị “đá” và con đau khổ hơn thế nhiều. Nhưng đó là câu chuyện của 1 năm trước, bây giờ tôi đã ổn định được tinh thần và sẵn sàng bước đi tìm kiếm một hạnh phúc mới.

Tôi chính là người lại gần chủ động làm quen với anh. Ban đầu là những câu hỏi xã giao, sau đó thì anh có vẻ tươi tỉnh hơn, rất hài hước chứ không lầm lì như vẻ ngoài. Thế nên tôi càng thích anh hơn. Kể từ sau hôm đó, chúng tôi trao đổi thường xuyên qua điện thoại, hay kể cho nhau nghe những câu chuyện phiếm, tâm sự đời tư…Dần dà anh cũng thú nhận rằng đã cảm mến tôi mặc dù chưa thực sự quên được tình cũ. Tôi hiểu và chấp nhận điều đó, bởi cũng không dễ dàng gì có thể quên ngay được.

beckham-phunutoday-vn
Những hình xăm gây sự tổn thương...

Tình yêu của chúng tôi diễn ra sau đó không lâu, nhưng cả anh và tôi đều chủ động giữ gìn cho nhau để tránh những tổn thương không đáng có, càng như thế tôi càng tôn trọng anh hơn vì nhận thấy rằng anh là một người đàn ông tốt, chín chắn và trưởng thành. Yêu nhau được 1 năm thì chúng tôi quyết định cưới nhau để sớm ổn định cuộc sống. Nhưng đêm tân hôn lại diễn ra không vui vẻ cho lắm vì tôi nhìn thấy hình xăm viết tắt tên người yêu cũ của anh, được xăm ở phần thắt lưng phía xương sườn. Dù nó không quá to, nhưng chỉ cần nhìn thấy tôi đã cảm giác bị tổn thương vô cùng, đặc biệt là trong ngày này.

Tôi yêu cầu anh xoá xăm ngay vì không muốn nhìn thấy nó, nhưng anh im lặng rồi cáu gắt lên với tôi, bảo rằng tôi thiếu tôn trọng anh, và nói rằng trước đây tôi đã chấp nhận nó thì bây giờ cũng phải chấp nhận đi. Nhưng tôi thì nghĩ chính anh mới là người không tôn trọng tôi nên tranh cãi cứ xảy ra liên miên khiến tuần trăng mật chỉ diễn ra trong nước mắt. Thậm chí tôi với anh còn chưa một lần ân ái với nhau theo đúng nghĩa vợ chồng. Anh rất cứng đầu nên dù có yêu thương tôi thì cũng không chịu thay đổi quyết định. Tôi phải làm cách nào để anh có thể đi xoá xăm để tôi đỡ phải nhìn thấy hình bóng một người đàn bà khác trong cơ thể chồng mình?

Xin lỗi chồng, em đã ngoại tình với người cũ…
Xin lỗi chồng, em đã ngoại tình với người cũ…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng biết không, chỉ khi ở bên người ấy, vợ mới cảm nhận được niềm hạnh phúc thật sự!

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh
TIN MỚI CẬP NHẬT