Đau khổ vì bị bạn thân biến thành gái bán dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cứ tưởng Th sẽ giới thiệu cho tôi một công việc tử tế nào ngờ cô ấy đưa tôi vào chốn bán thân kiếm tiền...

Bố mẹ tôi qua đời từ khi tôi tròn 2 tháng tuổi. Dì thương nên đưa tôi về nuôi nấng cho học hành đầy đủ. Dì có 2 đứa con gái, các em coi tôi như người chị ruột và chưa một lần đánh mắng tôi. Duy chỉ có chồng dì luôn coi tôi như một đứa ở trong nhà. Vì có dượng nên tôi có một tuổi thơ dữ dội. Đã bao lần tôi bị dượng ăn hiếp, đánh đập. Thậm chí là bỏ đói, dọa đuổi đi.

Đau khổ vì bị bạn thân biến thành gái bán dâm.

Năm tôi hết cấp 2, tôi đã phải nghỉ học vì kết quả học tập quá tồi. Dì nói “dì cho mày học, nhưng kết quả như thế, hay mày nghỉ học ở nhà làm việc với dì. Đợi khi mày lớn, dì cho mày vào Sài Gòn làm công nhân cho đời đỡ cực nhé”. Tôi nghe dì nói mà nước mắt nghẹn ngào, giờ chỉ có dì hiểu tôi thương yêu tôi mà thôi.

Đợt dì đưa chị lớn xuống Hà Nội thi Đại học, tôi ở nhà với dượng và đã có những điều kinh khủng xảy ra. Đôi lần tôi bị dượng ôm hôn, sàm sỡ. Tôi đã khóc ré lên, nhưng vì dượng dọa dẫm nên đành im lặng. Từ đó, mỗi khi dì đi vắng tôi đều kiếm cớ lủi mất.

Năm tôi tròn 16 tuổi, tôi một mực xin dì vào Sài Gòn nhưng dì không cho. Dì nói: “Cháu phải đợi 18 tuổi, rồi đi đâu hãy đi. Giờ cháu còn quá trẻ, dì không yên tâm khi để cháu đi xa một mình”. Dượng thấy thế cũng "bồi" thêm: “Mày cứ ở nhà đó cái đã, mới nứt mắt đã đòi kiếm tiền chỉ tổ hư hỏng thôi”. Tôi đành chấp nhận ở nhà thêm 2 năm nữa.

Khi tôi đang chán nản thì Th, bạn thân tôi bỏ học từ những năm lớp 6 từ Hà Nội về. Nó ăn mặc đẹp lắm, mùi nước hoa thơm nức. Nó kể cho tôi nghe về sự tráng lệ của Hà Nội và thủ thỉ: “Công việc nhàn lắm, nếu mày thích tao giới thiệu cho. Chỗ thân quen tao mới nói thật đấy. Mày xinh thế này chẳng mấy chốc giàu to”. Tôi nghe thế mà mừng. Xuống Hà Nội cũng được, đỡ phải đi biền biệt vào Sài Gòn.
Mấy hôm Th về nó dẫn tôi đi chơi khắp nơi, còn giới thiệu cho tôi bạn trai của nó nữa. Th dặn tôi, tao đi công tác 3 tuần, trong thời gian đó mày cứ ở nhà đợi. Khi nào tao về gọi điện ra bến xe là tao chở mày xuống Hà Nội ngay.

Từ hôm Th đi công tác, bạn trai Th gọi cho tôi suốt. Anh ta hẹn tôi đi uống cà phê nói chuyện, rồi đưa tôi đi hát. Thậm chí còn hôn tôi, tỏ tình với tôi. Trong phút giây lầm lỡ tôi đã theo anh vào một nhà nghỉ và cho anh đời con gái của tôi. Anh cũng dặn tôi bí mật với Th, rồi anh sẽ xuống Hà Nội tìm tôi sau này.

Ngày Th đi công tác về, cô ấy đưa tôi xuống Hà Nội. Tôi không được sự cho phép của dì nhưng cũng đã trốn đi. Khi đang trên xe Th hỏi tôi rất nhiều, về cả chuyện quan hệ nam nữ. Th hỏi tôi: “Mày đã bao giờ quan hệ với đàn ông chưa?”. Tôi sợ bị lộ chuyện qua đêm với bạn trai của của nó nên lí nhí “tao chưa từng”. Nó hỏi tôi “mày đã yêu ai chưa”, tôi lí nhí “tao chưa”…

Cứ tưởng Th sẽ giới thiệu cho tôi một công việc tử tế nào ngờ cô ấy đưa tôi vào chốn bán thân kiếm tiền. Đó là đêm đầu tiên đau đớn của tôi. Khi phát hiện tôi không còn trinh tiết, gã khách đã tát liên tiếp vào mặt tôi. Tôi đau đớn khóc lóc van xin.

Sau hôm đó, tôi sốt 2 tuần liền còn Th thì đã chạy mất. Bà chủ ở đó, bảo tôi: “Mày phải ở lại đây, làm đủ 20 triệu cho tao thì muốn đi đâu thì đi. Vì mày mà tao mất trắng cả số tiền đó”. Từ hôm đó, tôi đã phải tiếp hàng chục lượt khách. Bao đêm tôi khóc chỉ muốn chết đi. Tôi đã mơ về bố mẹ, tôi đã nghĩ về người yêu của Th, nghĩ về lần đầu ngọt ngào với anh ta. Còn họ khiến tôi ghê rợn, họ có đủ kiểu hành hạ, nhục mạ đàn bà.

Đôi lần tôi lén bỏ thuốc ngủ vào đồ uống của khách, nhưng rồi có lần bị phát hiện, người ta đánh tôi “thừa sống thiếu chết”. Tôi đã không cầu xin, mà cứ để mặc thế cho tới khi tôi nằm trong bệnh viện. Tôi chỉ muốn mình được ngủ một giấc thật dài, để không còn phải trở lại nơi đó nữa.

Sau 5 ngày nằm viện, tôi lại tiếp tục công việc của mình. Và rồi tôi được anh- chồng hiện tại của tôi thương tình cứu ra khỏi chốn đó.
Trong một lần tiếp khách tôi gặp anh, khi thấy đôi mắt rớm lệ của tôi, anh hỏi sao tôi lại làm công việc này. Tôi im lặng, rồi tôi kể lại cho anh nghe câu chuyện cuộc đời mình. Anh nói, anh sẽ trả nốt số tiền còn lại để đưa tôi ra khỏi đây. Và anh làm thế thật.

Tôi đã quỳ dưới chân anh, để cảm ơn, để cầu nguyện anh đồng ý quãng đời còn lại tôi sẽ cùng anh sinh con, xây dựng cuộc sống mới. Anh không nói gì mà chỉ mỉm cười, có lẽ anh cũng như tôi, cuộc đời đã có quá nhiều khốn khổ khi bố lấy sạch tiền trong nhà rồi bỏ mẹ con anh theo người khác. Giờ hai mẹ con anh nương tựa vào nhau.

Khi có chồng, tôi đưa anh về thăm dì. Nhìn thấy tôi dì mắng yêu: “Cha mày, mày đi lâu thế làm dì tưởng mày không về nữa. Dì biết ăn nói sao với mẹ mày. Giờ có gia đình là dì mừng rồi”. Ngày tôi xuống Hà Nội, dì đưa cho tôi 10 triệu, để tôi làm vốn. Dì còn dặn, có việc gì cứ gọi cho dì. Tôi thật không ngờ, buổi chia tay quyến luyến đó lại là buổi chia tay cuối cùng của tôi và dì.

Cũng bởi, 1 năm sau dì tôi qua đời vì bị ung thư. Khi nghe tin tôi đã khóc như thể lúc tôi nhận thức tôi không còn cha mẹ. Trái tim tôi bóp nghẹt, người thân duy nhất yêu thương tôi là dì qua đời khi còn quá trẻ.

Còn tôi và chồng cuộc sống kinh tế dần ổn định. Chồng tôi ngày càng ăn nên làm ra và gái gú triền miên. Anh ngủ với cô này cô khác là đối tác làm ăn. Tôi chán chường khi thấy cả ảnh sex, ảnh nude của gái trong một chiếc điện thoại Nokia mà anh để trong cốp xe. 
Khi tôi bầu được 9 tháng, anh còn trốn vợ cùng cô ta đi du lịch Đà Lạt. Những việc anh làm tôi đều biết, nhưng tôi nợ anh món nợ tình nghĩa, nợ anh món nợ cả đời tôi trả không được. Nên tôi đành chấp nhận chồng bồ bịch, gái gú.

Nhưng điều khiến tôi khổ tâm nhất là khi cả hai vợ chồng tôi đều sa vào con đường hút chích, nghiện ngập. Đã bao lần mẹ chồng khuyên chúng tôi nên đi cai nghiện, nhưng vì cơn khát ma túy khi đã lún sâu vào khiến vợ chồng tôi bất chấp hết. Thậm chí có lần tôi còn đánh cả mẹ chồng.

Khi cả hai vợ chồng tôi biết mình sai, biết nghĩ cho con thì mọi chuyện đã đi quá xa. Sống liều lĩnh, bất chấp cuối cùng cả hai vợ chồng tôi đều bị công an bắt, và vào trại cai nghiện...

Những ngày ở Trung tâm Giáo dục lao động Xã hội II, Ba Vì, Hà Nội, tôi đã dần hiểu ra rằng, con đường mình đi là sai trái. Tôi biết phải làm sao đây khi tôi là một người mẹ tồi tệ, một người mẹ mang trong mình bao nhiêu tội lỗi. Tôi là một nàng dâu bất hiếu vì chẳng cung phụng mẹ chồng được ngày nào, đã thế lại còn đánh đuổi mẹ chồng… Giờ tôi biết phải làm sao để quên đi quá khứ này đây?

Căn biệt thự đẹp đẽ trở thành nơi giam cầm cuộc đời tôi
Ngày nào tôi cũng phải đối mặt với 4 bức tường lạnh lẽo. Tôi xem phim nhiều đến mức chán cả ti vi...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT