Đau khổ vì tôi ngoại tình mà vợ vẫn vui

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ chẳng để ý đến những cảm xúc của tôi. Chúng tôi như thể hai thế giới xa lạ. Ngay cả khi tôi “say nắng” cô đồng nghiệp, vợ cũng chẳng hay biết.

Tôi năm nay 35 tuổi, lấy vợ được 5 năm, vợ kém tôi 3 tuổi. Chúng tôi đã có một cậu con trai đáng yêu. Cuộc sống vật chất tạm ổn, bình yên nhưng chưa bao giờ vợ chồng tôi tìm được sự hòa hợp thực sự trong mọi chuyện. Ngày trước khi mới yêu nhau, cả hai đều không quá coi trọng điều này nhưng rồi thời gian chung sống, nó đã nảy sinh và tạo ra hố sâu ngăn cách khó san lấp.

Tôi là người đa cảm, sống nội tâm và luôn coi trọng sự lãng mạn, tươi mới trong cuộc sống, cũng như chuyện chăn gối. Ngược lại, vợ lại là người thực tế. Hết lòng vì chồng con nhưng sự khô khan, nhạt nhẽo của cô ấy khiến tôi phát chán. Vợ chẳng bao giờ để ý đến những cảm xúc của tôi. Chúng tôi như thể hai thế giới xa lạ dù sống chung một mái nhà.

Thế rồi tôi quen Lan khi cô ấy về công ty tôi làm việc. Lan từng lập gia đình cách đây 6 năm nhưng hai người đã chia tay bởi những mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Dù đã trải qua một lần đò nhưng Lan vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ mặn mà. Do làm việc cùng một bộ phận nên tôi và Lan có nhiều điều kiện tiếp xúc, nói chuyện.

Chúng tôi nói chuyện vui vẻ và rất hợp. Lan là người hiểu biết, tâm lý và nhẹ nhàng. Tôi và Lan thường xuyên nói chuyện trong giờ làm việc bằng hình thức chat riêng. Ban đầu là những câu chuyện không đầu không cuối, rồi chuyện gia đình giúp tôi và cô ấy hiểu nhau, thân thiết hơn. Ánh mắt và cách nói chuyện của Lan khiến tôi tin rằng cô ấy đã giành sự cảm mến cho tôi.

Tôi nhận ra mình đang “say nắng” cô đồng nghiệp. Ảnh minh họa.

Tiếp xúc, nói chuyện nhiều với người phụ nữ này, tôi luôn cảm thấy hào hứng, phấn khích và Lan cũng vậy. Và rồi khi nhận ra mình đang “say nắng” cô đồng nghiệp cũng là lúc tôi sực nhớ ra mình đã có gia đình. Tôi không muốn làm điều gì có lỗi với vợ con. Nghĩ vậy, tôi quyết định ngừng chat và cố ý tránh mặt Lan ở cơ quan. Thế nhưng tôi chỉ làm được điều đó trong 1 tuần bởi tôi nhận ra rằng mình và cô vợ hiện tại sẽ chẳng bao giờ tìm được sự hiểu nhau như tôi và cô đồng nghiệp.

Khao khát muốn được chia sẻ từ người biết lắng nghe và hiểu mình thôi thúc tôi bắt chuyện trở lại với Lan. Vẫn với cách nói chuyện nhẹ nhàng, sự đồng cảm, tâm tình, cô ấy khiến tôi vui hơn mỗi ngày khi đến cơ quan. Khi những giao tiếp qua mạng không còn thỏa mãn, tôi và Lan bắt đầu hẹn hò bí mật mỗi buổi trưa tại những quán cafe kín đáo kế bên cơ quan.

Đã nửa năm qua, tôi sống cùng một nhà với vợ mà tâm hồn lại nghĩ về người đàn bà khác. Cô ấy thực sự làm sống dậy những cảm xúc yêu đương mà rất lâu rồi tôi và vợ chẳng thể có được.

Tôi từng nghĩ đến viễn cảnh sẽ đề nghị vợ ly hôn để được sống đúng với con người mình nhưng rồi lại chẳng thể. Trách nhiệm với gia đình của một người chồng, người cha đã ngăn tôi lại. Hay chính xác hơn là tôi không tìm ra lý do nào để nói với vợ về việc chia tay bởi cô ấy chẳng làm gì khiến tôi phật ý cả. Cô ấy có lẽ vẫn chẳng nhận ra những thay đổi của chồng, rằng tôi đang hẹn hò với nữ đồng nghiệp. Tôi đang rất khổ tâm, giằng xé. Không biết tôi sẽ còn chịu đựng được hai trạng thái cảm xúc trái ngược này đến bao giờ nữa.

Chi cả trăm triệu cho người yêu đi thẩm mỹ, tôi vẫn bị “đá"
Cũng bởi chiều lòng bạn gái mà tôi nghiến răng chi tiền cho nàng phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng đau đớn thay khi lột xác thành hot girl, cô ta lại chạy theo kẻ khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT